กิจกรรม โครงการเศรษฐกิจพอเพียง ตำบลเสนา


วันศุกร์ที่  ๔  กุมภาพันธ์  ๒๕๕๔

นายบุญเหลือ  อารีย์

นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเสนา  ประธานในการจัดกิจกรรมและรับฟังการบรรยาย / สาธิต  การทำแชมพูสระผม

 

  

 

            กศน.อำเภออุทัย  ร่วมออกหน่วยบริการเคลื่อนที่ กับ องค์การบริหารส่วนตำบลเสนา เพื่อบริการประชาชนในพื้นที่ หมู่ที่  ๓  ตำบลเสนา  อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

 

 

อาจารย์รังสิมา  บุญเกิดรัมย์ 

รับลงทะเบียนกลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วมกิจกรรม

 

            การดำเนินการจัดกิจกรรมในครั้งนี้  โดยการประสานงานของ อาจารย์รังสิมา  บุญเกิดรัมย์  นำกิจกรรม "สาธิตการการทำแชมพูสระผม"  เพื่อให้ประชาชนที่สนใจได้ศึกษา  และมีแนวคิดเพื่อนำไปทำใช้ในครัวเรือน  หรือทำเพื่อจำหน่ายเป็นการเพิ่มรายได้ให้กับตนเองอีกทางหนึ่ง  มีกลุ่มเป้าหมายเข้าร่วมกิจกรรม จำนวน  ๕๐  คน

 

 

วัสดุ / อุปกรณ์ในการทำแชมพู

 

 

คุณธงกช  เสาร์งวน  วิทยากร บรรยาย / สาธิต ให้ความรู้

 

 

กลุ่มเป้าหมายมีส่วนร่วมในการทำแชมพู

 

 

กลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วมกิจกรรม

 

 

 บังอร  แก้ววิไล  รายงานกิจกรรม

หมายเลขบันทึก: 424129เขียนเมื่อ 4 กุมภาพันธ์ 2011 19:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 22:05 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เรียน เจ้าของโครงการ ดิฉันสนใจในการจัดทำเศรษฐกิจพอเพียง การทำแชมพูสระผม เนื่องจากว่าดิฉันจะนำไปใช้สอนให้กับนักเรียนในชุมนุมในปีการศึกษาหน้า และที่ผ่านมาได้จัดหาข้อมูลและทดลองทำปรากฏว่าไม่ประสบความสำเร็จ อาจเป็นเพราะสัดส่วนการผสมที่ไม่ถุูกต้องของสูตรที่ได้มา หรือขั้นตอนการทำแชมพูไม่ถูกต้อง จึงอยากขอความอนุเคราะห์จากเจ้าของโครงการขอสูตรการทำและขั้นตอนการทำแชมพูหน่อยจะได้ไหมคะ ขอบคุณมากคะ (ครูอัจฉรา โรงเรียนบ้านร้านตัดผม อำเภอท่าแซะ จังหวัดชุมพร)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท