วิทยากรค่ายวิชาการ รู้คิดคณิตศาสตร์ ฉลาดรอบคอบ


วันอาทิตย์ที่ 30  มกราคม พ.ศ.2554  ได้รับเกียรติ จากศูนย์ กศน.อำเภอลาดบัวหลวง ให้เป็นวิทยากรในโครงการค่ายวิชาการ รู้คิดคณิตศาสตร์ ฉลาดรอบคอบ ณ นาคนาวาฟาร์ม อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา มีนักศึกษาเข้าร่วมกิจกรรม 100  คน ในกิจกรรมค่ายครั้งนี้ ได้รับผิดชอบในส่วนของนันทนาการ และกิจกรรมกลุ่ม ในส่วนของงานวิชาการ เกมส์วิชาการ และดำเนินกิจกรรมภาพรวมเป็นของอาจารย์เลิศชาย ปานมุข กศน.อำเภอบ้านแพรก นักศึกษา กศน.อำเภอลาดบัวหลวง น่ารักมากค่ะ  อัธยาศัยดี  ยิ้มเก่ง และตั้งใจร่วมกิจกรรมทุกกิจกรรมเป็นอย่างดี  ทำให้กิจกรรมสนุกมากค่ะ  มีเวลาเก็บภาพได้เล็กๆน้อยๆเลยนำภาพบางส่วนมาฝากกันนะคะ
 
ก่อนเริ่มค่ายเตรียมเอกสารกระดาษบรู๊ฟในการทำกิจกรรม นักศึกษาเยอะมากค่ะ
กิจกรรมนันทนาการผ่อนคลายความเครียดและกิจกรรมกลุ่ม
  
เกมส์คณิตศาสตร์ต่างๆเช่นแข่งขันกันเขียนสูตรคูณแม่ยากๆ กิจกรรมต่อคำเรขาคณิต เกมส์คำถามเชาว์คณิตศาสตร์ เกมส์ฝึกสมองคิดเลขเร็ว


ช่วงสุดท้ายอ่านความประทับใจในหัวใจสีชมพู แล้วรู้สึกดีมากๆค่ะ นักศึกษาชอบกิจกรรมเพราะสนุกและนักศึกษาบอกว่าวิทยากรฮามากๆค่ะ แล้วบอกว่าไว้เจอกันใหม่คราวหน้าแก้มือที่แกล้งพวกเขาเอาไว้


คำสำคัญ (Tags): #ค่ายวิชาการ
หมายเลขบันทึก: 423254เขียนเมื่อ 31 มกราคม 2011 09:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน 2012 12:53 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

กิจกรรมดี มีประโยชน์ วิทยากรน่ารัก นักศึกษามีความสุขในการร่วมกิจกรรม

งานหน้า หลักสูตร ปวช.จะขอใช้บริการบ้างนะจ๊ะ

วิทยากรจัดกิจกรรมได้สนุกสนาน และเป็นกันเองกับนักศึกษาแบบนี้ คงเป็นขวัญใจของนักศึกษา กศน.อำเภอลาดบัวหลวง ไปแล้ว ขอเป็นกำลังใจให้กับวิทยากรคนเก่งนะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท