รายงานผลการปฏิบัติงาน


กำลังใจและช่วยเหลือมีให้เพื่อนเสมอ

๒๖  มกราคม ๒๕๕๔ งานสัญจรรอบเมืองมัญจาคีรี

เช้าวันนี้ข้าพเจ้าและครูเหนี่ยวเดินทางเข้าไปประสานงานเกี่ยวกับโครงการที่ดำเนินการผ่านมาที่ กศน.อำเภอมัญจาคีรี จากนั้นจึงเดินทางไป กศน.ตำบลนาข่า และ กศน.ตำบลหนองแปน เพื่อไปเยี่ยมเยียนเป็นกำลังใจและช่วยเหลือในส่วนที่สามารถช่วยได้ของโครงการและกิจกรรมบ้านหลังเรียน ทั้งสองตำบล...

 

     เมื่อข้าพเจ้าและครูเหนี่ยวเดินทางมาถึงก็ได้พบกับ ครู กศน.ตำบล ประจำตำบลนาข่าและเจ้าหน้าที่เทศบาลนาข่า ภาคีเครือข่ายที่ดีของเราเข้ามาให้การช่วยเหลือดูแลและร่วมคิดร่วมทำงานกับกิจกรรมบ้านหลังเรียนที่จะเกิดขึ้นของเรา

 

 

 

     จากนั้นข้าพเจ้าและครูเหนี่ยวก็ได้เดินทางต่อไปที่ กศน.ตำบลหนองแปน โดยได้พบท่าน ผอ.สุนรินทร์  หว่างจิตร และน้องครู ปวช. กำลังช่วยเหลือการติดตั้งและประกอบคอมพิวเตอร์สำหรับห้องเรียน ICT ของเรา จากนั้นก็ได้มีการปรึกษาหารือ วางแนวทางการปฏิบัติงาน และดำเนินงานต่อไป(วันศุกร์ที่ ๒๘ ม.ค. ๕๔ จะมีการประชุมสัญจรเกิดขึ้น ณ กศน.ตำบลหนองแปนแห่งนี้)

     เมื่อเวลาประมาณ ๑๕.๐๐ น. ข้าพเจ้าและครูเหนี่ยวก็ต้องเดินทางย้อนศรเมืองมัญจาคีรีไปที่ กศน.หมู่บ้าน ศูนย์การเรียนชุมชนบ้านหนองหญ้าข้าวนก เพื่อทำการต้อนรับบรรณารักษ์ชำนาญการและพนักงานราชการ(ครูอาสาสมัครการศึกษานอกโรงเรียน)ที่ไปทำการตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงาน  

 แล้วพบกันกับบันทึกวันพรุ่งนี้นะค่ะ

 

หมายเลขบันทึก: 422679เขียนเมื่อ 26 มกราคม 2011 19:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 มิถุนายน 2012 21:26 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • พอดีผ่านไปเจอเข้านะค่ะ... ชอบมากกับความรู้รอบตัว

  • พึงรู้ตนด้วยตัวของตน และเตือนตนด้วยตน
  • อย่าหลงเงาเนื้อในน้ำ ที่มิใช่เนื้อแท้
  • มีอีกมากค่ะกับคำคมสอนคน

...วันนี้ ก็ไปหลายแห่งเหมือนกันครับ...กศน.สวนหม่อน หนองแปน และคำแคน วิ่งกลับไปกลับมา...สนุกดีครับ แต่ละแห่งเร่งงานกันดีเห็นแล้วเลยไม่เหนื่อย

...มีภาพใน stock เลยเอามาสมทบ...(จากอัมพวา)

...แปลไม่ออกครับ   "จงฉลาดอย่างคนโง่  อย่าโง่อย่างคนฉลาด"

...ส่วนตัวเราเอง สอนยากจริงๆ...

 

เห็นด้วยกับสุภาษิต ค่ะ....จงฉลาดอย่างคนโง่ อย่าโง่อย่างคนฉลาด....ขอบคุณทุกท่านที่มาให้กำลังใจ....เสร็จแล้วจะไปช่วยทุกตำบลค่ะ....

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท