ประชุมองค์กรนักศึกษา ๒๓ มกราคม ๒๕๕๔


เตรียมจัดงานปัจฉิมนิเทศและคืนสู่เหย้าชาว กศน.อำเภอเสนา

๒๓ มกราคม พ.ศ.๒๕๕๔ ประชุมองค์กรนักศึกษา กศน.อำเภอเสนา

                วาระพิเศษ ในการประชุมวันนี้ เพราะองค์กรนักศึกษา กศน.อำเภอเสนา เห็นความสำคัญของการสร้างหอประชุม ที่จะใช้อำนวยประโยชน์ในการจัดกิจกรรมการศึกษา ของ กศน. เนื่องจากเรายังขาดงบประมาณอีกเยอะ องค์กรนักศึกษา จึงเสนอให้มีการจัดงาน ปัจฉิมนิเทศและคืนสู่เหย้าชาว กศน.อำเภอเสนา ขึ้น เพื่อหารายได้ไปใช้ในการสร้างโดมหอประชุม กศน.ต่อไปค่ะ

                ที่ประชุม มี ท่าน ผอ.ภัชราพร มีรสสม ให้เกียรติองค์กรนักศึกษามาเป็นประธานในที่ประชุมนะค่ะ และมีข้าราชการผู้ทุ่มเทให้งาน อย่าง ครูวันดี วรรธนะ มาร่วมประชุมด้วย พวกเราครู กศน.ตำบล รับตำแหน่งพนักงานราชการหมาดทั้ง ๕ ก็มากันครบ และมีพี่กุ้งอีกคนค่ะ ที่มาร่วมช่วย องค์กรนักศึกษา เขาคิดกันค่ะ ว่าจะวางแผนจัดงานกันอย่างไร

                คราวๆสรุปว่า จะใช้สถานที่บริเวณหน้า กศน.ตำบลสามกอ เป็นสถานที่จัดงาน โดยกำหนดโต๊ะจีนไว้ประมาณ ๑๐๐ โต๊ะ โต๊ะละ ๒,๐๐๐ บาท เรื่องเวที ดนตรี เครื่องไฟ ต้องช่วยกันหาอีกทีค่ะ ส่วนกิจกรรม ก็น่าจะมีประกวดธิดา กศน. และ ขวัญใจ กศน.ด้วย โดย นักศึกษาแต่ละกลุ่มแหละส่งตัวแทนมาประกวด เชียร์กันเองในกลุ่มเราเพื่อสร้างความสนุกสนาน องค์กรนักศึกษาเขากำหนดวันกันไว้ ว่าอยากจะกินเลี้ยงกันก่อนสอบปลายภาคถือเป็นการปัจฉิมนิเทศส่งท้ายเพื่อหลายๆคนที่จะจบการศึกษาในภาคเรียนนี้ด้วย และเป็นพบกันระหว่างนักศึกษาใหม่และนักศึกษาเก่าด้วยนั้น เห็นว่า วันเสาร์ที่ ๕ มีนาคม ๒๕๕๔ น่าจะเหมาะสมมาก

                จบการประชุม ครูโอ๋รับหน้าที่ช่วย พี่มะนาวหวาน อัมพร อรรถมาลี เป็นผู้รับผิดชอบฝ่ายจัดสถานที่ ก็ไปดูสถานที่กันเลย ว่าจะเหมาะไหม คิดว่าน่าจะชัวร์ไม่มีปัญหาค่ะ ส่วนงานทั้งงานจะเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาได้แค่ไหน ก็ต้องลุ้นกันต่อไป

 

ภาพบรรยากาศภายในห้องประชุม และลานหน้า กศน.ตำบลสามกอ สถานที่จัดงานค่ะ

หมายเลขบันทึก: 422577เขียนเมื่อ 26 มกราคม 2011 11:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน 2012 22:27 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท