รายงานผลการปฏิบัติงาน


พบปะ เยี่ยมเยียน ให้คำปรึกษาและกำลังใจ

๒๔ มกราคม ๒๕๕๔  รายงานผลการปฏิบัติงาน

     วันนี้เริ่มต้นของงานด้วยการเข้าไปประสานงานที่ กศน.อำเภอมัญจาคีรี เรื่องส่งเอกสารการปฏิบัติงานของ กศน.ตำบลกุดเค้า และมีการพูดคุยปรึกษาหารือเกี่ยวกับการปฏิบัติงานและการดำเนินงานตามภารกิจ จากนั้นข้าพเจ้าและครูเหนี่ยวก็เดินทางมาปฏิบัติงานที่ กศน.ตำบลกุดเค้า ตามปกติ

 

     เมื่อเวลาประมาณ ๑๑.๓๐ น. ท่าน ผอ.สุรินทร์  หว่างจิตร ได้แวะมาเยี่ยมเยียน พบปะพูดคุย(ครู กศน.ตำบล และนักศึกษา)ให้คำปรึกษาและแนะนำวิธีการทำงานเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อชุมชน

ผู้ใช้บริการคอมพิวเตอร์และ internet กศน.ตำบลกุดเค้า

และยังเป็นผู้รับใช้ของ กศน.ตำบลกุดเค้าด้วยค่ะ... (กำลังช่วยงานครูอยู่ค่ะ)

นักเรียนในระบบ(โรงเรียนมัญจาศึกษา)หนึ่งสมาชิกคนของชุมชนนี้

พระภิกษุในวัดสระทองแห่งนี้... นี่ก็หนึ่ง อาสาสมัคร กศน.ตำบลกุดเค้าค่ะ

     วันนี้ข้าพเจ้าและครูเหนี่ยวปฏิบัติงานที่ กศน.ตำบลกุดเค้า ถึงเวลา ๑๘.๐๐ น. จึงทำการปิดศูนย์การเรียน ต่อจากนั้นจึงไปพบผู้ใหญ่บ้าน บ้านบัว ๒ หมู่ เพื่อนำหนังสือขอเชิญประชาคมและประชาสัมพันธ์เสียงตามสายให้ผู้นำชุมชน ชาวบ้านและคณะกรรมการหมู่บ้านเข้าร่วมการประชาคม เพื่อปรึกษาหารือแนวทางการพัฒนา กศน.ตำบล และชุมชนของเรา ณ ศาลากลางบ้าน บ้านบัว ในวันที่ ๒๙ มกราคม ๒๕๕๔ นี้ เวลา ๑๙.๐๐ น. เป็นต้นไป

แล้วพบกับบันทึกต่อไปนะค่ะ

 

หมายเลขบันทึก: 422503เขียนเมื่อ 25 มกราคม 2011 21:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 พฤษภาคม 2012 22:45 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

...น่าสนใจครับ...มี"สิมอีสาน"ระดับรางวัล UNESCO แล้ว ก็ควรจะมี "เฮือนอีสาน"เพื่อการอนุรักษ์และการเรียนรู้วัฒนธรรมอีสานอีก...ผมว่า ณ ที่แห่งนี้จะเป็นแหล่งเรียนรู้ด้านวัฒนธรรมที่สมบูรณ์ขึ้น...สู้สู้ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท