ฟ้าหลังฝน
นางสาว นันท์ธิญา ครูญา กศน.ตำบลหนองแปน เพียงเกษ

เยาวชนคนเก่ง


เยาวชนบ้านหลังเรียน

     เมื่อวันที่ 7 ม.ค. ได้ร่วมงานวันเด็กแห่งชาติกับเครื่อข่าย และวันที่ 8 ม.ค. ที่ว่าการอำเภอมัญจาคีรีได้จัดงานวันเด็กขึ้นโดย กศน.มัญจาคีรีก็ได้เข้าร่วมงานนี้ด้วย จัดที่ศูนย์เรียนรู้ ICT ชุมชนอำเภอมัญจาคีรี งานนี้ได้รับความสนใจจากเด็กเยาวชนและประชาชนทั่วไปอย่างมาก เราจะจัดกิจกรรมหลายอย่างที่เหมาะสมกับเด็กและเยาวชน ส่วนผู้เขียนรับผิดชอบกิจกรรมแข็งขันฮูลาฮูป ร่วมกับครูเพลินจิตร (แต่จริงแล้วก็ร่วมด้วยช่วยกันค่ะ) และที่เป็นที่ชื่นชอบก็คือ การเต้น B-boy ของเยาวชนรุ่นจิ๋วของกศน.อำเภอมัญจาคีรี และกลุ่ม To be number one ของตำบลบ้านโต้นที่ได้มาร่วมในวันนี้ ก็ขอขอบคุณครู กศน.บ้านโต้นด้วยนะคะที่พาทีมมาสร้างสีสันให้กับเด็กๆ โอกาสหน้าอย่าลืมไปโชว์ที่หนองแปนด้วยนะคะพี่ยุทธ  ก็ชมบรรยากาศในวันนั้นก็แล้วกันนะคะ

 

 

เด็ก 4 ขวบก็เล่นได้ค่ะ

 

 

กลุ่มเยาวชนรุ่นจิ๋ว กศน.มัญจาคีรี (สุดยอด)

 

 

 

 

กลุ่ม TO BE NUMBER ONE (เยี่ยมจริงๆ)

 

 

คำสำคัญ (Tags): #วันเด็ก
หมายเลขบันทึก: 419664เขียนเมื่อ 11 มกราคม 2011 16:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 18:00 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

การเต้น B-boy ของเยาวชนรุ่นจิ๋วของเราสนุกมาก จนเด็กตัวเล็กอยากเข้ามาเต้นด้วย

                       

ถ้าจำไม่ผิด..ร้องไห้ด้วยเพราะไม่อยากออกจากสนาม ดีนะเรียนรู้ตั้งแต่เด็กเลย

...เตรียมงานได้เลย...กศน.ตำบลหนองแปน...ศูนย์ ICT ห้องสมุดชุมชน และบ้านหลังเรียน...ประกาศศักดิ์ศรีให้ทัน หกเดือน หกคุณภาพ ...เตรียมเครือข่ายร่วมงาน...กศน.การศึกษาตลอดชีวิตเพื่อชุมชน...ขอบคุณที่เป็นกำลังสำคัญของชุมชนครับ

รับทราบค่ะ ผอ. พร้อมรับปฏิบัติค่ะ งานนี้ กศน.หนองแปนจะทำเต็มที่เลยค่ะ ยังไงก็ต้องขอความร่วมมือจากกศน.ตำบล อื่นด้วยนะคะ สามัคคีคือพลังค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท