วันนี้.....ที่รอคอย


๑๒ ปี กับการรอคอย กศน.ตำบลหนองแปน

วันที่ ๑๐  มกราคม  ๒๕๕๔ เป็นวันรายงานตัว พนักงานราชการ  ตำแหน่ง ครู กศน.ตำบล ทั้งประเทศ ซึ่งบุคคลที่เข้ารายงานตัวจะต้องผ่านขั้นตอนการประเมินเพื่อเข้าสู่ตำแหน่งพนักงานราชการ กศน.อำเภอมัญจาคีรี เป็นหนึ่งใน ๒๖ อำเภอของจังหวัดขอนแก่น มี ๘ ตำบลมี ๑๘ ศูนย์การเรียน ซึ่งทุกคนผ่านการประเมินและได้เข้ารายงานตัวเป็นที่เรียบร้อยทุกคนแล้วค่ะ....วันที่ ๑๒ มกราคม  ๒๕๕๔ กศน.ขอนแก่น จะปฐมนิเทศพนักงานราชการ ตำแหน่ง ครู กศน.ตำบล ขึ้นที่ ห้องภูพาน โรงแรมขอนแก่นโฮเต็ล ขอให้พนักงานใหม่แต่งกายด้วยชุดของกรม คือชุดซาฟารีสีน้ำเงินและให้ไปรายงานตัวก่อนเวลา ๐๘.๐๐ น.โดยพร้อมเพรียงกัน ที่สำคัญอย่าลืมโหลดไฟล์คู่มือการปฏิบัติงาน กศน.ตำบล ไปด้วยทุกคนนะค่ะ ที่ไฟล์ http;202.143.137.99/surinwang/nfetambon999 ขอบคุณค่ะ

 

ทุกคนตั้งใจในการกรอกข้อมูลมากค่ะ....กศน.มัญจาคีรี อยู่กลุ่ม ภูผาแดงค่ะ

 

พนักงานราชการ ตำแหน่ง ครู กศน.ตำบล กศน.ขอนแก่น มีทั้งหมด ๓๖๐ คน เราเป็นหนึ่งในนั้นค่ะ..........ดีใจจังเลย..เย้....เย้ เข้าแถวรายงานเป็นกลุ่มโซนค่ะ

 

 

หมายเลขบันทึก: 419381เขียนเมื่อ 10 มกราคม 2011 13:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 พฤษภาคม 2012 00:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท