อาคารบ้านหลังเรียน


ค่อยๆสร้าง..ค่อยๆปรับปรุง...แล้วงานทุกอย่างจะสำเร็จด้วยดี

        

กำลังกั้นห้อง....ใกล้ถึงความจริงแล้วค่ะ

        

ใกล้ถึงความสำเร็จแล้วค่ะ...............ร่วมด้วยช่วยกันค่ะ

       

       

ต่างคนร่วมด้วยช่วยกัน...เร็วนะค่ะ....ศูนย์ ICT อยากเปิดเร็วๆค่ะ

        

นี้คือ บริเวณข้างๆนะค่ะ...แต่ก่อนเป็นเหล็กดัด ค่ะ....จะทำใหม่แล้วค่ะ

       

รายงานความคืบหน้า การปรับปรุงอาคารบ้านหลังเรียน ศูนย์ ICT

 วันนี้ ครู กศน.ตำบลหนองแปนขอรายงานความคืบหน้า การปรับปรุงอาคารบ้านหลังเรียน และ ศูนย์ ICT ที่กำลังจะแล้วเสร็จซึ่งความคืบหน้า การปรับปรุงอาคาร ได้ประสานงานกับภาคีเครือข่าย คือ หัวหน้าส่วนโยธาตำบลหนองแปน คุณกิตติวัฒน์  ไทยโส ซึ่งให้ความร่วมมือและให้ความช่วยเหลือควบคุมการปรับปรุงอาคารด้วยตัวเองเสมอมาค่ะ...วันนี้ได้รับรายงานว่า งานกั้นห้อง ICT ได้ ๕๐ % แล้วประมาณสองถึงสามวัน คงจะเสร็จเรียบร้อยแน่นอนค่ะ ตอนนี้ช่วยกันให้กำลังใจ เราชาว กศน.ตำบลหนองแปนก่อนนะค่ะ สักวันเราจะทำให้เหมือนกับ กศน.บ้านพระบุ บ้านโต้น และอีกหลายแห่งของอำเภอพระยืนที่ได้ให้ความอนุเคาระห์เป็นแงใจในการที่จะช่วยดลใจให้เรา กศน.ตำบลหนองแปน อยากสร้างสิ่งที่ดีๆให้กับชุมชนตำบลหนองแปนของเรา การทำงานเป็นสิ่งที่ กศน.ตำบลหนอง ตั้งใจทำให้กับชุมชนตลอดมา เป็นเวลา ๑๒ ปี กว่าจะมีวันนี้ได้ ต้องฝันฝ่าอุปสรรคมามากมาย ไม่คิดว่า จะมีวันนี้ได้ ยังไง ก็สู้ค่ะ....ถึง กศน.ตำบลหนองแปน อำเภอมัญจาคีรีจังหวัดขอนแก่น จะไม่ใช่ถิ่นกำเนิด แต่รับรองว่า คนพลัดถิ่นคนนี้ จะนำแต่สิ่งดีๆมาให้ชุมชนคนตำบลหนองแปน แน่นอนค่ะ....คนทำเขาจะไม่พูด....แต่คนที่มีแต่พูดมักจะไม่ทำ...จริงไม่ค่ะ...........วันนี้ขอรายงานความคืบหน้า เพียงเท่านี้ก่อนนะค่ะ แล้วค่อยไปเจอ ของจริงกัน

หมายเลขบันทึก: 416851เขียนเมื่อ 27 ธันวาคม 2010 21:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 มิถุนายน 2012 10:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

ร่วมสร้าง เพื่อการศึกษาดีครับ

ขอเป็นกำลังใจช่วย กศน.ตำบลหนองแปนให้ได้มีบ้านหลังเรียนเร็ว ๆ น่ะค่ะ

อีกคนค่ะครูอร..ขอเป็นกำลังใจให้นะค่ะ สู้..สู้.. แล้วจะไปช่วยวันเปิดศูนย์ฯ นะค่ะ

ร่วมแรงร่วมใจช่วยนะน้อง....ช่วยแบบจริงใจนะ..ไม่ใช่แบบจริงโจ้นะจ๊ะ

...ถ้าใจสู้ ก็ประสบความสำเร็จแล้ว ...งานยาก ก็ว่าง่าย...จริงไหมครับ ทำเพื่อประชาชน ทำเพื่อชาวบ้าน ได้เรียนรู้ในแหล่งเรียนรู้ดีๆ ...ลงทุนหน่อย (ลงทุน 5 บาท แต่อยากได้กำไร 100 ไม่มีหรอกครับ) มีแต่ "ขาดทุน คือ กำไร" (ยอมขาดทุน เพื่อให้ชาวบ้านได้กำไร) นับถือนับถือ...เป็นกำลังใจให้เสมอสำหรับคนทำงาน M100 M150 555

สวัสดีครับ...ผมเห็นภาพแล้วรู้สึกว่าคิดถึงตอนที่เรียนมัธยมครับ โรงเรียนยังปิดด้วยฝาไม้ไผ่

ทุกอย่างมีพัฒนาการครับ เป็นกำลังให้นะครับ สู้สู้

ปริญญาโท สาขาบริหารการศึกษา ศรีสะเกษ 7

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท