นิเทศงานการศึกษาต่อเนื่อง เปิดกลุ่มการศึกษาเพื่อพัฒนาอาชีพ(เทคโนโลยี)คอมพิวเตอร์พื้นฐาน


นิเทศงานการศึกษาต่อเนื่อง เปิดกลุ่มการศึกษาเพื่อพัฒนาอาชีพ(เทคโนโลยี)คอมพิวเตอร์พื้นฐาน

     เมื่อวันที่ ๑๙ ธันวาคม ๒๕๕๓  งานการศึกษาต่อเนื่องได้ไปนิเทศการเปิดกลุ่มการศึกษาเพื่อพัฒนาอาชีพ(เทคโนโลยี)คอมพิวเตอร์พื้นฐาน ณโรงเรียนวัดลาดบัวหลวง (สหมิตรศึกษา) ตำบลสามเมือง อำเภอลาดบัวหลวง

          * ตามที่ได้รับมอบหมายให้ นางนลินทิพย์  สุวรรณโชติ  ครู ค.ศ.3  และ      นางสาวเจษฎาพร ทองพลับ ครูอาสาฯ นิเทศงานการศึกษาต่อเนื่อง   เมื่อวันที่ ๑๙ ธันวาคม ๒๕๕๓ ได้ไปนิเทศการเปิดกลุ่มการศึกษาเพื่อพัฒนาอาชีพ(เทคโนโลยี)วิชาคอมพิวเตอร์พื้นฐาน หลักสูตร 60 ชั่วโมง โดย นางสาวจงดี มูลละ  ครู กศน.ตำบลสามเมือง เป็นผู้ดำเนินการจัดให้กับนักศึกษา กศน.อำเภอลาดบัวหลวงและประชาชนทั่วไปในพื้นที่ตำบลสาเมือง

          * การนิเทศในครั้งนี้มีผู้ร่วมกิจกรรม จำนวน 20 คน ชาย 5 คน หญิง 15 คน ในการเข้าร่วมกิจกรรมผู้เข้าร่วมกิจกรรมตั้งใจและให้ความสนใจในการเรียนรู้เป็นอย่างดี วิทยากรสอนเข้าใจง่ายเริ่มตั้งแต่พื้นฐานการเปิด ปิด คอมพิวเตอร์ และการเข้าโปรแกรมต่างๆ ให้ผู้เรียนสามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้

          * ปัญหาอุปสรรค คอมพิวเตอร์มีจำนวนไม่เพียงพอต่อผู้เรียน

          * การแก้ปัญหา โดยให้ผู้เรียนใช้คอมพิวเตอร์ 2 คนต่อ 1 เครื่อง

                                              

หมายเลขบันทึก: 415471เขียนเมื่อ 21 ธันวาคม 2010 20:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 17:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท