ขอบคุณ คุณยุพิน ลีลาวัฒน์ นันท์นิชา รัชฎาเลิศวงศ์ จิตอาสาที่ร่วมกันบริจาคส่งกล่องนมเพื่อสร้างโต๊ะนักเรียนให้น้อง


สวัสดีครับ

   ขอบคุณ คุณยุพิน  ลีลาวัฒน์ นันท์นิชา รัชฎาเลิศวงศ์ จิตอาสาที่ร่วมกันบริจาคส่งกล่องนมเพื่อสร้างโต๊ะนักเรียนให้น้อง บริจาคกล่องนมให้เรา เราได้รับแล้วนะครับ

 

 

 

กล่องใหญ่มากครับผม ได้รับพร้อมกันสองกล่อง

ขอบคุณครับ

คำสำคัญ (Tags): #จิตอาสา
หมายเลขบันทึก: 414746เขียนเมื่อ 19 ธันวาคม 2010 10:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 มิถุนายน 2012 00:28 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (11)

ดิฉันอยากทราบว่าตอนนี้ยังรับกล่องนมอยู่อีกหรื่อเปล่า ดิฉันเก็บไว้พอสมควร ถ้ายังรับกรุณาแจ้งกลับไปด่วนจ้ะ

ส่งความสุข ล่วงหน้า คราปีใหม่

ส่งมาให้ ครูโย่ง โด่งดังยิ่ง

ฝันสิ่งใด ให้ฝัน นั้นเป็นจริง

ได้ทุกสิ่ง ที่คิด สมจิตเทอญ

  • ขอบคุณ คุณเพลิน
  • ยังรับอยู่ครับ
  • ส่งมาได้เลยครับผม

ขอบคุณ ครูพิสูจน์Ico32พิสูจน์ ใจเที่ยงกุล

  • มากกับกลอนดีๆ
  • ขอบคุณครับ
  • สวัสดีค่ะ...ครูโย่ง
  • มาเยี่ยมค่ะ...หายหน้าไปไหนมาค่ะ
  • ยังระลึกถึงเสมอค่ะ ภาพน่ารักมากเลยค่ะ
  • รักษาสุขภาพด้วยนะค่ะ

สวัสดีค่ะครูโย่ง

ห่างหายไปน่ะค่ะ สบายดีมั๊ยค่ะ

ขอบคุณIco32สารินี ไกรพจน์

  • ขอบคุณที่แวะมาทักทายนะครับ
  • ขอบคุณครับ

ขอบคุณIco32หนูรี

  • ขอบคุณหนูรีนะครับ
  • หายไปนานเพราะงานยุ่งครับ

ขอบคุณอ.Ico32JJ

  • ขอบคุณ อ.เจเจมากครับผม
  • ขอบคุณครับ
  • ภาพสวยจัง

สวัสดีค่ะครูโย่งและน้องปุ๊ลิ

หายไปนานเลยนะจ๊ะ คงจะงานยุ่งหรือไม่ก็ไป เริงร่าอยู่บล็อกอื่น

ดีใจนะที่ครูโย่งขึ้นมา เพราะพี่จำได้ว่า คุยโกทูโนว์ ครั้งแรกและคนแรกคือครูโย่งนี่แหละ

หวัดดีปีใหม่ ขอให้น้องท้้งสองมีแต่ความสุขจ้า....

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท