ฉันไม่ใช่นางเอก


 เพลง  ฉันไม่ใช่นางเอก

ศิลปิน  (ตั๊ก) ศิริพร อยู่ยอด

มีอะไรกับฉันหรือ คะคุณพระเอก
จึงมายืนทำซึมเหม่อลอยอย่างกับในหนัง
ฉันคงไม่ ใช่นางเอก อยู่ในบทต้องอดต้องทน
แสนใจเย็น หวานนิ่ม สิ้น สมัย
ถ้าไม่มีอะไรแล้ว ฉันต้องขอตัว
กลัวน้ำตาความหลังจะรั่วออกมาให้เห็น
เพราะน้ำตา ฉันมีค่า
หากจะหลั่งต้องเหตุจำเป็น
ไม่อยากหลั่ง ให้ความหลัง ที่ เก่า ไป
ไปเถอะไป จงไป ไปซะ ไปให้ไกลไกล
เจอกับฉันที่ใด ไม่ต้องมาทัก
ฉันจะพักเรื่องรัก เรื่องรก เรื่องราวในใจ
ไปเถอะไปให้ไกล เท่าใดยิ่งดี
.ถ้าไม่มีอะไรแล้ว ฉันต้องขอตัว
กลัวน้ำตาความหลังจะรั่วออกมาให้เห็น

เพราะน้ำตา ฉันมีค่า
หากจะหลั่งต้องเหตุจำเป็น
ไม่อยากหลั่ง ให้ความหลัง ที่ เก่า ไป
ไปเถอะไป จงไป ไปซะ ไปให้ไกล ไกล
เจอกับฉันที่ใด ไม่ต้องมาทัก
ฉันจะพักเรื่องรัก เรื่องรก เรื่องราวในใจ
ไปเถอะไปให้ไกล เท่าใดยิ่งดี
ไปเถอะไป ไปซะ ไปซิ ไปที่เคยไป
ย้อนกลับมาทำไม กันอีกตรงนี้
เข้าทางไหน ออกไปทางนั้น
ทางเดิมแหละดี ที่นี่คงไม่มีเรื่องน่าสนใจ
ที่นี่คงไม่มี นางเอกหนังใคร

หมายเลขบันทึก: 413388เขียนเมื่อ 12 ธันวาคม 2010 19:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 มิถุนายน 2012 23:07 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
  • ฉันไม่รวย ไม่สวย ไม่เริ่ด  ไม่เชิด   ไม่หยิ่ง  ไม่วิ่งซบอกใคร 
  • และไม่ใช้ตุ๊กแกนะยะ จะได้ล้วงตับกินกันง่าย ๆ 
  • ฉันไม่รวย ไม่สวย ไม่เริ่ด  ไม่เชิด   ไม่หยิ่ง  ไม่วิ่งซบอกใคร 
  • และไม่ใช้ตุ๊กแกนะยะ จะได้ล้วงตับกินกันง่าย ๆ 
  • ไม่ขอเป็นนางเอกในใจใคร แต่เป็นแม่พระในใจฉันจะได้ไหม

    สวัสดีค่ะท่าน ผอ.

    • อ่านแล้วยิ้ม ๆ แต่เช้าเลยค่ะ
    • ไม่ขอเป็นนางเอกในใจใคร แต่ก็ไม่ใช่นางอิจฉานะคะ 5555555+
    • ขอบพระคุณค่ะที่แวะมาเยี่ยมเยียน
    พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
    ClassStart
    ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
    ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
    ClassStart Books
    โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท