ประชุมเชิงปฏิบัติการ..จัดทำและบรรณาธิการบัตรข้อสอบวิชาบังคับ


โครงการประชุมเชิงปฏิบัติการ

๘ ธันวาคม ๒๕๕๓ ประชุมเชิงปฏิบัติการ..จัดทำและบรรณาธิการบัตรข้อสอบวิชาบังคับ

     ข้าพเจ้าได้รับมอบหมายให้เข้าร่วมโครงการประชุมเชิงปฏิบัติการ จัดทำและบรรณาธิการบัตรข้อสอบวัดผลสัมฤทธิ์ในรายวิชาบังคับ ตามหลักสูตรการศึกษานอกระบบระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑ ณ สำนักงาน กศน.จังหวัดขอนแก่น โดยการทำงานนั้นได้แบ่งเป็นกลุ่มตามกลุ่มโซน โดยกลุ่มของข้าพเจ้าคือ กลุ่มโซนภูผาแดง ประกอบไปด้วย กศน.มัญจาคีรี, กศน.ชนบท, กศน.โคกโพธิ์ไชย, กศน.แวงน้อย และ กศน.บ้านไผ่ รับผิดชอบกลุ่มทักษะการดำเนินชีวิต

พิธีเปิดและชี้แจงวัตถุประสงค์ของโครงการ

 

 

 

     การปฏิบัติการกลุ่มคือ การดำเนินการบรรณาธิการบัตรข้อสอบฯ ตลอดทั้งช่วงเช้าและบ่าย จำนวน ๔๒ วิชา และตรวจสอบความถูกต้อง/จัดทำบัตรข้อสอบ โดยกลุ่มของเราได้รับผิดชอบวิชาทักษะการดำเนินชีวิต (ในการจัดทำบัตรข้อสอบนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องดูรายละเอียดตามผังการออกข้อสอบและปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด) เมื่อภารกิจเสร็จสิ้น กลุ่มโซนของเราจึงถ่ายรูปกลุ่มไว้เป็นที่ระลึก...

     การเข้าร่วมโครงการในครั้งนี้ทำให้ข้าพเจ้ามีความเข้าใจมากขึ้นในเรื่องของบรรณาธิการบัตรข้อสอบวัดผลสัมฤทธิ์ หลักสูตร ๒๕๕๑ และข้าพเจ้าจะนำความรู้ที่ได้นี้ไปขยายผลต่อคณะครู กศน.มัญจาคีรีต่อไป...

ขอบพระคุณคณะวิทยากรที่ให้ความรู้ในครั้งนี้มากค่ะ

หมายเลขบันทึก: 412688เขียนเมื่อ 8 ธันวาคม 2010 21:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 พฤษภาคม 2012 14:29 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ขอบคุณค่ะครูฝ้าน เช่นกันค่ะ กศน. สู้..สู้

ขอบใจนะน้องที่ช่วยสอนระบบที่ถูกต้องจ้า

ไม่เป็นไรจ้า กศน.ร่วมด้วยช่วยกัน

อำเภอเราเด่นมากเลยโอ๋ (ขาวปื้อๆ) งานข้อสอบน่าปวดหัว ส่วนมากใช้ข้อสอบของนักวิชาการซะมากกว่า คนสอนไม่ได้ออก คนออกไม่ได้สอน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท