การประชุมคณะทำงานประกันคุณภาพการศึกษารายองค์ประกอบ ครั้งที่ 1 ประจำปีการศึกษา 2553


 

        งานพัฒนาคุณภาพการศึกษา ได้จัดการประชุมคณะทำงานประกันคุณภาพการศึกษารายองค์ประกอบ ครั้งที่ 1 ประจำปีการศึกษา 2553 เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2553 ณ ห้องประชุมทองจันทร์ ชั้น 3 อาคารสิรินธร โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร

 

        โดยนายแพทย์รัฐพล แสงรุ้ง รองคณบดีฝ่ายพัฒนาคุณภาพ ร่วมพูดคุยเพื่อชี้แจงการดำเนินงานประกันคุณภาพการศึกษาของคณะแพทยศาสตร์  มหาวิทยาลัยนเรศวร และโรงพยาบาลเครือข่ายร่วมผลิตแพทย์ และพิจารณาแนวทางการดำเนินงานประกันคุณภาพการศึกษา ประจำปีการศึกษา 2553 ในระดับคณะ ศูนย์แพทยศาสตรศึกษาชั้นคลินิก ภาควิชา และหน่วยงานสนับสนุนภายในคณะ เพื่อให้สอดคล้องไปในทิศทางเดียวกันและบรรลุตามเป้าหมายที่ได้กำหนดไว้  ในการประชุมฯ ได้แจ้งรายละเอียด ผังโครงสร้าง แผนยุทธศาสตร์ของงานพัฒนาคุณภาพการศึกษา การประชาสัมพันธ์โครงการฝึกอบรมผู้ประเมินคุณภาพการศึกษาภายในโครงการฝึกอบรมรางวัลคุณภาพแห่งชาติ TQA ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 18 - 21 มกราคม 2554

 

 

        งานพัฒนาคุณภาพการศึกษา ขอขอบคุณอาจารย์แพทย์และบุคลากรทุกท่านทั้งจากศูนย์แพทยศาสตรศึกษาชั้นคลินิก และหน่วยงานต่างๆ ภายในคณะแพทยศาสตร์ ที่ให้ความร่วมมือเข้าร่วมประชุมคณะทำงานประกันฯ รายองค์ประกอบ ครั้งที่ 1 ประจำปีการศึกษา 2553 เป็นอย่างดี ขอบคุณค่ะ...

 

สามารถดาวน์โหลดบันทึกการประชุม ได้ที่ http://www.med.nu.ac.th/qa/ ค่ะ
 
 
Kanokporn -- joy
 
หมายเลขบันทึก: 411820เขียนเมื่อ 3 ธันวาคม 2010 15:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 มิถุนายน 2012 01:10 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท