เราจะช่วยกัน...บ้านหลังเรียน


ศูนย์ ICT

๒ พ.ย. ๕๓ เราจะช่วยกัน...บ้านหลังเรียน

     วันนี้ในช่วงเช้า ท่าน ผอ.สุรินทร์  หว่างจิตร เข้าร่วมประชุมประจำเดือนพฤศจิกายน ณ หอประชุมอำเภอมัญจาคีรี ส่วนคณะครู กศน. ก็ช่วยกันทำงานคนละไม้คนละมือกับหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายต่าง ๆ (บ้างก็ประดับตกแต่ง... บ้างก็ติดต่อประสานงานในส่วนต่าง ๆ... บ้างก็จัดทำหนังสือเชิญ...และงานในสำนักงานยังคงต้องเดินต่อไป และงานอื่น ๆ อีกมากมาย)

     เมื่อ ผอ. เสร็จประชุมจากอำเภอก็มาประชุมบุคลากร กศน.มัญจาคีรี เกี่ยวกับหัวข้อราชการต่าง ๆ ที่ประชุมมาและติดตามผลการปฏิบัติงานพร้อมทั้งปรึกษาหารือถึงปัญหาอุปสรรคของการปฏิบัติงานของศูนย์การเรียนรู้ ICT ชุมชน(บ้านหลังเรียน) เมื่อเสร็จประชุมทุกคนแยกย้ายกันไปทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย...% ของงานมาถึง ณ จุดนี้

เคร่งขึม และจริงจัง....

มุมต่าง ๆ ของชั้น ๒ ของเราค่ะ(บ้านหลังเรียน)

Again ตั้งหน้า...ตั้งตาทำงาน(แล้วพบกันพรุ้งนี้นะค่ะ)

 

คำสำคัญ (Tags): #ศูนย์ ict
หมายเลขบันทึก: 411693เขียนเมื่อ 2 ธันวาคม 2010 18:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 17:25 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ความสามัคคีเท่านั้นที่จะทำให้งานสำเร็จได้อย่างสวยงาม...

รวมทั้งขวัญและกำลังใจที่ได้รับจึงทำให้ทุกอย่างผ่านฉลุย

เคร่งขึม      พรุ้งนี้   นะค่ะ      คิดว่าคงไม่ได้ตั้งใจใช่ไหมคะ??

สุขสันต์กับค่ำคืนนี้ค่ะ

ขอบคุณค่ะครูกีร์...เคร่งขึม เกิดจากความตั้งทำงานของเราค่ะ(ไม่ใช่ถูกบังคับ) เพราะเราต้องการให้บริการ ICT (บ้านหลังเรียน) แห่งแรกของเราประสบผลสำเร็จและจะขยายผลต่อไป ขวัญและกำลังใจที่ดีของเราคือ ปัญหาและอุปสรรคที่เกิดขึ้นค่ะ เพราะเป็นตัวกระตุ้นที่ดีที่เราสามารถฝ่าฟันไปได้หรือไม่ อีกอย่างคือ ผู้ที่เดินไปพร้อมกับเราค่ะ ปลาตัวเดียวไม่สามารถทำให้เราเสียได้ถ้าเรารู้วิธีที่ดำเนินการ ...สู้อยู่แล้วค่ะ...

สุขสันต์กับค่ำคืนนี้เช่นกันนะค่ะ..ครูกีร์

เอ้อ...คงจะอ้อมค้อมไปหน่อยนะคะ  เลยกลายเป็นคนละเรื่องเดียวกัน

เอาล่ะ...พี่หมายถึงว่าไม่ได้ตั้งใจสะกดผิดใช่ไหมคะ..

เคร่งขรึม   พรุ่งนี้  นะคะ

...ขอบคุณ ครู กศน.อำเภอมัญจาคีรีมากครับ ที่ทำงานกันอย่างเข้มแข็ง ซึ่งผมเพิ่งมาเป็น ผอ.ใหม่แค่เดือนเดียว...

โครงการศูนย์การเรียนรู้ ICT อำเภอมัญจาคีรี และบ้านหลังเรียนนี้...ถูกยกฐานะให้เป็น "โครงการทำความดีถวายพ่อหลวง" และจะทำพิธีเปิดในวันที่ 5 ธันวาคม 2553 โดยมีนายอำเภอมัญจาคีรีเป็นประธานพิธีเปิด ทำให้พวกเราต้องทำให้ดีที่สุด...ณ วันนี้ เพื่อให้ศูนย์แห่งนี้เป็น..ศูนย์ฯที่มีประโยชน์ต่อประชาชนและเยาวชนต่อไป...(มีคอมพิวเตอร์ 30 เครื่อง ชั้นบนเป็นห้องอบรมและชั้นล่างเป็นห้องบริการอินเตอร์เน็ต)

...สู้สู้..ครับ คิดว่าคงกำลังทำนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติฯอยู่ใช่ไหมครับ...ทำดีเพื่อพ่อ...สู้ต่อไปครับ...เพื่อ..."แผ่นดินของเรา" (ไปดูมาแล้วที่ กรุงเทพฯ...นิทรรศการฯ สวยมากเลย...)

โอ้โห...จริง ๆ เลยค่ะ โอ๋นึกว่าครูกีร์แปลความหมายของคำว่า "เคร่งขึม" แต่ไม่เป็นไรค่ะ เข้าใจผิดก็เข้าใจใหม่ได้(ใช่ปล่าวค่ะ...) คนละเรื่อง...เดียวกันจริง ๆ เลย ...ขอบคุณนะค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท