ภารกิจด่วน! ประชุมการปฏิบัติงานเรื่องเร่งด่วน


'งานสายฟ้า

๒๖ พ.ย. ๕๓ ภารกิจเร่งด่วน!

     สืบเนื่องจาก วันที่ ๒๕ พ.ย.๕๓ กศน.มัญจาคีรีเข้าร่วมกิจกรรมกับอำเภอเคลื่อนที่ “โครงการอำเภอยิ้ม”เพื่อให้บริการกับประชาชนในพื้นที่เมื่อเวลาประมาณ ๑๒.๓๐ น. ก็ได้รับการประสานงานจาก กศน.ขอนแก่น เรื่องภารกิจเร่งด่วน ให้ ผอ.กศน.มัญจาคีรี เข้าประชุมด่วน และเมื่อเวลาประมาณ ๑๕.๓๐ น. บุคลากร กศน.มัญจาคีรี ก็ได้รับการประสานงานจาก ผอ.สุรินทร์  หว่างจิตร ให้บุคลากรเข้า กศน.อำเภอเพื่อประชุมวางแผนการปฏิบัติงานเกี่ยวกับภารกิจเร่งด่วนนี้ในวันศุกร์ที่ ๒๖ พ.ย. ๕๓

     ๒๖ พ.ย. ๕๓ บุคลากร กศน.มัญจาคีรี ก็ได้เริ่มการประชุมและรับนโยบายการปฏิบัติงานเกี่ยวกับภารกิจเร่งด่วนที่ กศน.ขอนแก่น มอบหมายให้และอีกหนึ่งภารกิจที่มีความสำคัญมากคือ การเปิดศูนย์การเรียนรู้ ICT ชุมชน(บ้านหลังเรียน)ของ กศน.มัญจาคีรี เพื่อเป็นการถวายพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ วันที่ ๕ ธันวาคม พ.ศ.๒๕๕๓ นี้ โดย ผอ.และบุคลากรของเราได้ปรึกษาหารือเรื่องการทำงานและแบ่งหน้าที่ความรับผิดชอบของงานแต่ละประเภท และขอความร่วมมือบุคลากรของเราช่วยกันทำงานในวันอาทิตย์ไปจนกว่างานของเราจะเสร็จสมบูรณ์....

คำสำคัญ (Tags): #งานสายฟ้า
หมายเลขบันทึก: 410547เขียนเมื่อ 26 พฤศจิกายน 2010 21:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 17:20 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท