ร่วมกิจกรรมวันลอยกระทงอำเภอสัตหีบ


วันที่ 21 พฤศจิกายน 2553

          จัดกิจกรรมพบกลุ่มครั้งที่ 2 มีนักศึกษามาพบกลุ่ม 46 คน วันนี้จัดกิจกรรมการสอนวิชาการจัดดอกไม้สด โดยได้ค้นคว้าหาข้อมูลจัดทำเอกสารประกอบการสอนเป็นรูปเล่มเสร็จ เรียบร้อยแล้ว ครูศรช.ท่านใดต้องการมา copy file ได้เลย หลังจากนั้นก็นัดแนะนักศึกษาเรื่องกิจกรรมครั้งต่อไปในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2553 และวันนี้ยังได้ติดตามเรื่องกิจกรรมโครงการการอ่านหนังสือในดวง ใจ นักศึกษาหลายคนได้เริ่มทำไปบ้างแล้ว บางคนก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว อีกไม่นานคงจะนำส่งห้องสมุดได้

        เวลา 16.00 น. ได้นำนักศึกษาไปร่วมกิจกรรมขบวนแห่กระทง มีนักศึกษา กศน. ตำบลสัตหีบไปร่วมกิจกรรมเยอะมาก แต่บรรยากาศก็เงียบเหงา คิดว่าในปีหน้าถ้าจะร่วมกิจกรรม กศน.ต้องมีส่วนร่วมมากกว่านี้ เช่นการประกวดกระทง นางนพมาศ  หรือกิจกรรมอย่างอื่น  บรรยากาศจะได้ไม่เงียบเหงา

        ครู กศน. ตำบลสัตหีบมาเข้าร่วมกิจกรรมครบทุกคน  นำทีมโดย  สุภาวดี  สาวิตรี  อนุธิดา  สกลธีร์ และพลอยไพลิน พร้อมด้วย นางสาวเกษนีย์  เดชรักษา  ครูศรช.ตำบลพลูตาหลวง ก็ได้นำนักศึกษามาเข้าร่วมกิจกรรมเช่นกัน

 

หมายเลขบันทึก: 409543เขียนเมื่อ 21 พฤศจิกายน 2010 21:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 พฤษภาคม 2012 15:15 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท