แจ้งผลการประชุมการดำเนินงานของจิตอาสาโรงพยาบาลพุทธชินราชพิษณุโลก


ชมรมเพื่อนโรคไตร่วมกับจิตอาสาโรงพยาบาลพุทธชินราชจัดงานวันเฉลิมพระชนมพรรษา

เรียนเพื่อนสมาชิกเพื่อนช่วยเพื่อนโรคไตทุกท่าน

         ชมรมจิตอาสาโรงพยาบาลพุทธชินราช พิษณุโลก  ซึ่งมีคุณพี่สายต่อ ประกอบเขตการ  เป็นประธานการประชุมเมื่อวันที่  19  พฤศจิกายน  2553  ที่ผ่านมา  ได้มีมติร่วมกันคือ

        1.  จัดตลาดนัดจิตอาสาืั้โรงแรมอัมรินทร์ลากูน  ในวันที่  20 - 21  และจัดอบรมจิตอาสาที่โรงแรมอัมรินทร์ลากูน  ให้ส่งรายชื่อผู้ที่ต้องการเข้าอบรมภายในวันศุกร์ที่  26  พฤศจิกายนที่ท่านประธาน

         2.  จะมีการจัดทัศนศึกษา  เดือนกุมภาพันธ์ 2554  ณ  เสถียรธรรมสถาน และพักที่อัมพวา  ขอให้เพื่อนสมาชิกแจ้งความประสงค์ที่จะเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ประธานชมรมภายในวันที่  26  พ.ย.53  และ ได้แต่งตั้งคุณไฉไล  เป็นเลขานุการชมรมจิตอาสา

         3.  กิจกรรมวันพ่อแห่งชาติของชมรมจิตอาสา  เลี้ยงขนมและไอศครีม  แก่เด็กนักเรียนโรงเรียนวัดโพธิญาณ  จำนวน  182  คน จะจัดในวันที่  3  ธันวาคม  2553  เวลา10.00 น  พร้อมกันที่หน้าตึกศูนย์สุขภาพเมือง(ตึกเขียว)หน้าโรงพยาบาลพุทธชินราช พิษณุโลก เพื่อเดินทางไปเลี้ยงขนมและไอศครีมแก่นักเรียน  ใครจะร่วมงานนี้ขอเชิญไปตามวันเวลาดังกล่าว

          4.  โรงพยาบาลพุทธชินราชจัดงานปีใหม่ให้จิตอาสา  แต่ยังไม่กำหนดวันเวลา  ส่วนสถานที่จะใช้ศูนย์สุขภาพผู้สูงอายุภาคเหนือ  อาคารรังสีและผ่าตัด  ชั้น  5  โรงพยาบาลพุทธชินราช

          5.  มีการจัดแฟ้มของแต่ละกลุ่มโรค  มีรูปการจัดกิจกรรมต่าง ๆ  ในการช่วยเหลือผู้ป่วย  และจัดทำแผ่นไวนิล  หรือบอร์ด  เพื่อผู้มาดูงานทราบกิจกรรมของจิตอาสา

          6.  การจัดรายการวิทยุ  ณ  สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยทุกวันอังคารแรกของเดือน  เวลาออกอากาศ  9.00  น.    ให้แต่ละกลุ่มงานแจ้งเรื่องที่ท่านประธานสายต่อล่วงหน้า  2  สัปดาห์  เริ่มตั้งแต่เดือนมกราคม  2554  ดังนี้

      กลุ่มโรคมะเร็ง  มกราคม   มิถุนายน  พฤศจิกายน  2554

      กลุ่มโรคไต     กุมภาพันธ์  กรกฎาคม  ธันวาคม  2554

     และ  เงินที่เหลือจากการไปเสี่ยวจังหวัดอุทัยธานี  6,000  บาท  ได้มีญาตคุณสมพร  บริจาคเพิ่มอีก  1,000  บาท  รวม  7,000  บาท  จัดซื้อรถเข็นนั่งแบบสแตนเลส  จากร้านสหภัณฑ์เภสัช  เพื่อมอบให้ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพุทธชินราชไว้ช่วยเหลือผู้ป่วยในโรงพยาบาล เพื่อเป็นผลงานของจิตอาสาและจะมอบในวันงานปีใหม่

      ดังนั้นเพื่อนสมาชิกที่ทราบข่าวที่มีความประสงค์จะร่วมกิจกรรมแจ้งที่ประธานชมรมเพื่อนโรคไตได้ 

     สวัสดีครับ

      สมพงษ์/พิมพ์/เผยแพร่

หมายเลขบันทึก: 409536เขียนเมื่อ 21 พฤศจิกายน 2010 20:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 17:15 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท