งานทั่ว ๆ ไปในสำนักงาน และงานIS


           วันจันทร์ถึงวันพุธในสัปดาห์นี้ก็วนเวียนอยู่กับเอกสารของนักศึกษา หลังจากไปตรวจข้อมูลรายบุคคลมาแล้วก็มานั่งพิมพ์บัตรนักศึกษาใหม่ ติดรูป ตรวจประวัตินักศึกษา เพื่อจดบันทึกเอกสารที่คั่งค้างของนักศึกษา และก็ทำแผนกิจกรรมพัฒนาผู้เรียนซึ่งในภาคเรียนนี้มีแผนที่จะจัดกิจกรรมพัฒนาผู้เรียนทั้งหมด 8 โครงการ เช่น โครงการปรับพื้นฐานในวิชาที่ยาก โครงการเรียนรู้การทำโครงงาน โครงการเกี่ยวกับประชาธิปไตย ยาเสพติด และ สคบ. และโครงการวันวิชาการนำเสนอโครงงาน และโครงการ ICT ก็ได้วางแผนและกำหนดผู้รับผิดชอบและส่งแผนไปยังสำนักงาน กศน.จังหวัดเรียบร้อยแล้ว งานอื่น ๆ ก็เช่น ตรวจสอบวุฒิ เตรียมเอกสารการเรียนการสอน และสรุปโครงการ เป็นงานประจำที่ต้องทำทุกวัน

          ช่วงบ่ายวันพุธ ได้รับดทรศัพท์จาก advisor โทร.มาบอกเรื่องภาคนิพนธ์ที่ส่ง 3 บทไว้ อาจารย์ให้เข้าไปรับและแก้ไขในส่วนที่ต้องเพิ่มเติม และอาจารย์ก็บอกว่าถ้าอยู่ใกล้ ๆ จะขตีสัก 2 ที โทษฐานที่พิมพ์ภาคนิพนธ์ผิดแบบฟอร์ม ก็เลยบอกอาจารย์ไปว่าหนูยินดีให้อาจารย์ตีถ้าอาจารย์ช่วยบอกและช่วยสั่งสอน หนูก็ยินดีรับฟังคำสั่งสอนค่ะ

หมายเลขบันทึก: 408876เขียนเมื่อ 17 พฤศจิกายน 2010 22:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 17:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท