คนชื่อเดียวกันมาทางนี้(วิทยา รอบคอบ)


คนชื่อเดียวกัน

นั่งอยู่หน้าคอมเบื่อๆเซ็งๆ เลยแว๊บบบเข้าไปหาอาจารย์กู (google) พิมพ์คำว่า "วิทยา รอบคอบ " อยากจะรู้ว่าจะมีคนชื่อเหมือนเรา นามสกุลเหมือนเรารึเปล่า สุดอัศจรรย์ใจ ชื่อแรกที่เจอคือชื่อตัวเอง คนต่อมาเป็นครูสอนที่ระยอง อีกคนเป็นสมาชิก อบต ที่สมุทรปราการ และอีกคนเป็นพนักงานบริษัทผลิตหม้แปลงไฟฟ้าแห่งหนึ่ง ผมว่าคงไม่ได้มีแค่นี้แน่ๆ

***ถ้าคนชื่อเหมือนผมเปิดมาอ่านเจอ แนะนำตัวเองอย่างเป็นทางการหน่อยนะครับ หรือถ้ามีใครรู้จักคนชื่อนี้ช่วยบอกเขาคนนั้นด้วยนะครับว่า คนชื่อเดียวกันรออยู่ แต่ถ้าใครมีคนชื่อเหมือนกัน นามสกุลก็เหมือนกันแบบผมก็บอกกันได้นะครับไม่ว่ากัน...........

หมายเลขบันทึก: 408791เขียนเมื่อ 17 พฤศจิกายน 2010 13:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 พฤษภาคม 2012 18:48 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

มีผอ.โรงเรียนวัดสระสี่มุม อ.ดอนตูม จ.นครปฐม เก่งมาก..ชื่อท่าน สมศักดิ์ รอบคอบ...

http://school.esanpt1.go.th/wsm/boss.html

แวะมาทักทายครับ

ชื่อเหมือน นามสกุลเหมือนไม่มีปัญหาหรอกครับ แต่อย่าให้หน้าเหมือนก็แล้วกันเดี๋ยวนักข่าวมีงานทำ..

สวัสดีปีใหม่ครับ คุณครูแหม่มเสนา

คุณอ้อยเล็ก เดี๋ยวผมจะลองเข้าไปทักทายท่านผอ. ที่แนะนำมานะครับ

ทักทายเช่นกันครับคุณณรงเดช ผมก็ว่าเหมือนกันท่าทางจะมีงานเข้า

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท