11 พ.ย 2553 สภาพน้ำยังลดลงไม่มาก สภาพปัจจุบัน (10 พ.ย 2553 เวลา 15.30 น)กศน. ตำบลบ้านโต้น สภาพไร่นาเสียหายมากสภาพแวดล้อมต้องปรับปรุงภูมิทัศน์ให้สวยงามดั่งเดิม


สภาพน้ำท่วม กศน.ตำบลบ้านโต้น เสียหายหลายแสนครับ

                 ภาระกิจหลังจากช่วยงาน กศน.ตำบลขามป้อม เสร็จ แวะเข้าไปดู สภาพน้ำท่วม กศน.ตำบลบ้านโต้น น้ำกำลังลดลงเรื่อยๆ คาดว่าอีก ประมาณ 1 อาทิตย์ คงเข้าไปทำงานได้ตามปกติ ช่วงอยู่ระหว่างปรับปรุงซ่อมแซม บางส่วนที่ได้รับผลกระทบ

               ณ วันนี้ยังไม่มีข่าวว่าหน่วยงานไหนจะเข้าช่วยเหลือ  กศน.ก็ต้องหาผู้ใหญ่ใจดีทั้งหลายเข้ามาซับภัยน้ำท่วมในในครั้งนี้ ซึงภารกิจ  กศน. ตำบลบ้านโต้น ข้างหน้าที่จะถึงนี้คือ งานสืบสานวัฒนธรรมไทย ประเพณีลอยกระทง งานสืบสานศิลปะแม้ไม้มวยไทย งานรณรงค์ส่งเสริมการอ่านที่จะจัดขึ้น ในวันที่ 20 พ.ย 2553 ถึงน้ำไม่ลดคงใช้กระสอบทราย ทำถนนเข้าสู่บริเวณงาน

                 ท่านผู้ชมลองคาดการ ดูว่าน้ำจะลดทันงานไหมครับ...

คำสำคัญ (Tags): #ชมรมยามวิกาล
หมายเลขบันทึก: 407723เขียนเมื่อ 11 พฤศจิกายน 2010 09:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 17:07 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ขอบคุณ อาจารย์อุทัย ที่ช่วยประชาสัมพันธ์ให้ ในช่วงที่ กศน.ตำบลบ้านโต้น น้ำยังท่วมอยู่ ระบบอินเทอร็เน็ต ใช้การไม่ได้ วันนี้แก้ไขใช้การได้แล้วครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท