เตรียมพร้อมอบรมวิจัยชั้นเรียน 10-14 พ.ย.53


วิจัยชั้นเรียน สำหรับครู กศน.

พร้อมแล้วสำหรับุคลากร กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา การอบรมวิจัยชั้นเรียน วิทยากรขอให้เตรียมการดังนี้

สำหรับครู

1.ให้เตรียมเครื่องคิดเลขไปด้วย(ยืมมาก่อนรุ่นใหม่ๆจะดีมาก)

2.ท่านที่มี notebook ขอให้นำไปด้วย(อบรม SPSS เพิ่มเติม)

3.วันแรกมี Pre-test ด้วยครับ

สำหรับ กศน.อำเภอให้เตรียมความพร้อมต่อไปนี้

1.คอมพิวเตอร์ ตั้งโต๊ะพร้อมพรินเตอร์

2.กระดาษ A4

3.กระดาษ proof พร้อมปากกาเคมี

4.เครื่องฉายภาพทึบแสง

พบกันวันแรก 09.00 น. ณ.ห้องอบรมชั้น 4 ห้างแอมโปมอลล์ฝั่งโรงแรม ไปไม่ถูกให้ถามบุคลากรที่เข้าอบรมของแอมเวย์บ่อยๆ 

        

คำสำคัญ (Tags): #วิจัยชันเรียน
หมายเลขบันทึก: 407091เขียนเมื่อ 8 พฤศจิกายน 2010 14:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน 2012 13:59 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (27)

ขอเสนาเข้าอีกอำเภอได้ไหมค่ะ

  • รอดูภาพกิจกรรมนะครับท่าน ผอ
  • รอดูๆๆครับ

ยินดีต้อนรับครูเสนาถ้าต้องการเข้าร่วม

-เมื่อเช้าได้พบเพื่อนเก่าของ ผอ. ที่ชื่อช่วย ถามว่าตอนนี้ ผอ.อยู่ที่ไหน และฝากบอกว่าตอนนี้เขาทำงานอยู่ที่

โรงเรียนไทยอโยธยาบริหารธุรกิจ (ตรงแยกกำนันดิเรกค่ะ)

กศน.ตำบลเจ้าเจ็ด ขอเข้าร่วมอบรมด้วยได้ไหมค่ะ อยากให้มีการอบรมเรื่องนี้มานานแล้วค่ะ

ขอบคุณอาจารย์วันดีที่ส่งข่าว สำหรับการอบรมครั้งนี้ วิทยากรขอจำกัดจำนวนไว้ไม่เกิน 40 คน เพราะต้องฝึกปฏิบัติจริงและติดตามผลเป็นระยะ ผลการอบรมของกศน.อำเภอพระนครถ้าเป็นไปตามเป้าหมาย และถ้าหากกศน.อำเภอใดสนใจค่อยติดต่อวิทยกรเอง(รศ.ดร.พัชรี ศรีสังข์ มศว.ประสานมิตร) แต่ต้องรอคิวยาวหน่อยประมาณ 3-4 เดือนครับ

รับทราบค่ะ ขอบคุณสำหรับโครงการดี ๆ แบบนี้ค่ะ

รับทราบ ค่ะ จะคอยต้อนรับน้องๆสู่แอมโปมอลล์นำไปสถานที่อบรมค่ะ

  • ทราบค่ะและพร้อมที่จะปฏิบัติตามโครงการนี้ค่ะเพื่อนำไปปรับใช้ในการสอนต่อไปค่ะ

เชิญประชุมประจำเดือน กศน.ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาให้ผู้บริหารมาพร้อมกับข้อมูล

         ตามที่กำหนดไว้ในการประชุมครั้งก่อนว่าวันอังคารสัปดาห์ที่สองของเดือนจะจัดประชุมประจำเดือนกัน ฉะนั้นวันอังคารที่ ๙ พฤศจิกายน ๒๕๕๓ จะเป็นวันนัดประชุม แต่เนื่องจากได้รับแจ้งด่วนจาก สำนักงาน กศน.ทาง SMS ให้ผมไปประชุมกำหนดคุณลักษณะครุภัณฑ์ กศน.ตำบล ในวันที่ ๙ พ.ย. จึงต้องขอเลื่อนการประชุมไปเป็นวันอังคารที่ ๑๖ พ.ย.๕๓ ขอเชิญ ผอ.กศน.อำเภอในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เข้ามาประชุมประจำเดือนที่ห้องประชุมสำนักงาน กศน.จังหวัด  เวลา ๑๐.๐๐ น. พร้อมกับจัดนำข้อมูลที่เกี่ยวข้องมาตอบในแบบฟอร์ม ข้อมูล การจัดการ กศน.ตำบล ได้แก่ รายชื่อหัวหน้า กศน.ตำบลในปัจจุบัน  หลักฐานการประกาศจัดตั้ง กศน.ตำบลแห่งใดมีหลักฐานการจัดตั้งหรือยังไม่ได้ดำเนินการ จะดำเนินการปรับข้อมูลให้เป็นปัจจุบันพร้อมกันกับออกคำสั่งแต่งตั้งหัวหน้า กศน.ตำบลให้เป็นปัจจุบัน นอกนั้นมีเรื่องสำคัญอีกหลายเรื่อง เช่นการคัดเลือกบุคคล/หน่วยงาน/เครือข่าย/สถานศึกษาที่จัดและหรือสนับสนุนการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยดีเด่น ประจำปี ๒๕๕๓ ซึ่งมีส่งมาเพียง ๒ อำเภอคือ กศน.อำเภออุทัย และ กศน.อำเภอมหาราช ขอให้ทุ่มเทความสามารถบนเวทีนี้กันด้วย เป็นต้น

ประชุมคณะกรรมการกำหนดรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของครุภัณฑ์ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์สำหรับ กศน.ตำบล

        วันนี้เข้าประชุมคณะกรรมการกำหนดรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของครุภัณฑ์ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์สำหรับ กศน.ตำบล ณ ห้องประชุม ๒ ชั้น ๖ สำนักงาน กศน. มีสาระสำคัญดังนี้

รับทราบคะและพร้อมปฏิบัติ

รับทราบครับและเตรียมพร้อมเข้าอบรม

รับทราบและพร้อมที่จะได้รับความรู้เพิ่มเติมอย่างเต็มที่คะ

ขอรายงานการออกปฏิบัติงานที่ กศน.ตำบลบ้านป้อมใน

วันนี้มีครูสุภาพคนเดิมและครูวรรณได้ออกมาช่วยเก็บล้าง ทำความสะอาดอาคาร กศน.ตำบลที่ถูกน้ำท่วมตอนนี้ได้

ปฏิบัติงานเรียบร้อยแล้วคะทั้ง 2 แห่ง ที่ กศน.วัดกุฏีทอง

กศน.ตำบลที่วัดท่าการ้องน้ำแห้งหมดแล้วคงแต่สภาพเสีย หายจากน้ำท่วมทั้งพื้นที่ ตัวอาคาร ต้นไม้ที่จมน้ำภายใน บริเวณวัดทั้งหมดทางวัดกำลังเก็บกระสอบทรายที่กั้นน้ำ กันอย่างวุ่นวายด้วยแรงบูญของเจ้าอาวาสสภาพเดิมๆของวัด

คงกลับสู่สภาพเดิมอีกไม่นานแน่นอนคะ

ศูนย์การเรียนชุมชมตำบลท่าวาสุกรีประสบอุทกภัยทำให้เกิดปัญหาไม่สามารถเข้าไปทำงานในพื้นที่ได้และไม่สามารถเข้าติดต่อประสานงานกับนักศึกษาได้ การเดินทางเข้าพื้นที่ต้องใช้เรือเป็นพาหนะหรือไม่ก็ต้องลุยน้ำเท่านั้น จึงทำให้ไม่สามารถเข้าไปรับสมัครนักศึกษา ในพื้นที่ดังกล่าวได้ จึงแจ้งมาเพื่อทราบ

เปิดเทอม

เปิดเทอม
  • วันที่ 18 พฤศจิกายน 2553 กศน.ตำบลเกาะเรียนได้เปิดเทอมวันแรก มีนักศึกษาเก่าและใหม่มากันพอประมาณเนื่องจากกลุ่มเป้าหมายที่เป็น อสม.จำนวน 8 คนที่เป็นทั้งนักศึกษาระดับประถม และ ม.ต้นติดประชุมกับสถานีอนามัยตำบลเกาะเรียนเลยต้องเอาบัตรนักศึกษาและคู่มือไปแจกในที่ประชุมบางคนตอนนี้กำลังวุ่นวายอยู่กับการยกของที่บ้านเลยทำให้การพบกลุ่มวันนี้มีนักศึกษามาพอประมาณแต่ก็มีความสนุกดีเพราะเด็กนักศึกษาเก่าจะสร้างความวุ่นวายให้เพราะถือว่าเป็นรุ่นพี่คอยแต่จะป่วนนักศึกษาใหม่ๆ ที่เป็นสาวๆ

            

รายงานการปฏิบัติงาน

วันนี้ได้ออกไปปฏิบัติงานที่ กศน.ตำบลบ้านป้อม(วัดท่าการ้อง) งานแรกที่จะต้องทำคือการติดตั้งคอมพิวเตอร์ที่ตอนน้ำท่วมได้ขนย้ายหนีน้ำตอนนี้ได้จัดห้องเรียนและติดตั้งพร้อมกับตรวจเช็คเสร็จเรียบร้อยแล้วคะไม่มีปํญหาอะไรหลังจากนั้นได้ลงมือเก็บขยะดึงซากต้นไม้ที่ตายเพราะถูกน้ำท่วมปรับพื้นที่ให้เรียบร้อยเพื่อรอที่จะซื้อต้นไม้มาปลูกและจะให้นักศึกษาช่วยกันทำกิจกรรมการพัฒนาอาคารเรียนและบริเวณของวัดให้สะอาดและสวยงามต่อจากนั้นก็ขัดเช็ดถูข้างฝาด้านหน้าและเช็ดประตู หน้าต่างของอาคารที่เป็นรอยคาบน้ำให้สะอาดและดูดีขึ้นก็คงเหลือแต่จัดสวนและปลูกต้นไม้อาคารหลังนี้ก็จะดูสะอาดและสวยงามเหมือนเดิมคะ

ผอ.คะขออภัยที่รูปส่งไม่ได้เกิดขัดข้องทางเน็ตแล้วจะส่งตามมาที่หลังนะคะ

ขอขอบคุณสำหรับคำอวยพรในวันเกิด

"คำอวยพรที่มอบให้มาขอให้พรนั้นที่เป็นเลิศ ประเสริฐในหล้า ย้อนกลับไปหาท่านด้วยเช่นกันค่ะ"

 

รายงานการปฏิบัติงาน : วันนี้เวลา 9.00 น. - 12.00 น. ได้จัดการเรียนการสอนที่ กศน.ตำบลท่าวาสุกรี มีนักศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย จำนวน  7 คน และได้รับเกียรติจากท่าน ผ.อ.พานิช  ศรีงาม ไปตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจกับนักศึกษาพร้อมให้คำแนะนำการเรียนแก่นักศึกษา ขอขอบพระคุณอย่างยิ่ง (ขอโทษนะคะลืมถ่ายภาพ!ตื่นเต้น)  

รูปปฎิบัติงานที่ กศน.ตำบล บ้าป้อม(วัดท่าการ้อง)

 

 

เรียน ผู้อำนวยการ กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา

    ตามที่ได้มอบหมายให้ข้าพเจ้า นางนวพร คุณีพงษ์ เข้าร่วมประชุมคณะอนุกรรมการฝ่ายพิธีการ และคณะกรรมการอัฐเชิญพระบรมสารีริกธาตุ การจัดงานยอยศยิ่งฟ้าอยุธยามรดกโลกและงานกาชา ด ประจำปี ๒๕๕๓ ณ ห้องประชุม ๖ อาคาร ๗ ชั้น ศูนย์ราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เวลา ๑๔.๐๐ น. โดยประธานที่ประชุม นายวิทยา ผิวผ่อง ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ตามระเบียบวาระการประชุมขอรายงานผลการประชุมดังกล่าว ในส่วน ของกศน.จังหวัดพระนครศรีอยุธยา มอบหมายภารกิจหลัก พิธีอัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ จัดรถประชาสัมพันธ์ ๑ คัน พร้อมพิธีกร / เครื่องขยายเสียงบนรถ / ป้ายประชาสัมพันธ์ติดข้างรถได้รายงาน ในที่ประชุมทราบทุกภารกิจ กศน.จังหวัดพระนครศรีอยุธยาเตรียมความพร้อมเรียบร้อยค่ะ โดยได้ประสานกับ สำนักงาน กศน.จังหวัดพระนครศรีอยุธยาเรียบร้อยแล้ว ใช้รถมาสด้า ก๖๙๒๕ พระนครศรีอยุธยา พนักงานขับรถ นายสมบัติ นาสวัสดิ์ พิธีกรประชาสัมพันธ์ ครูเก๋ นวพร คุณีพงษ์ พิธีอันเชิญพระบรมสารีริกธาตุ วันจันทร์ที่ ๖ ธันวาคม ๒๕๕๓ เวลา ๑๕.๔๕ น. จุดที่๑ เริ่มที่พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ เจ้าสามพระยา จุดที่๒ วัดราชประดิษฐาน และจุดที่๓ วัดมหาธาตุ จังหวัด ได้มอบหมายภารกิจให้คณะกรรมการ และส่วนราชการที่เกี่ยวข้องดำเนินงานให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

                                                ครู เก๋ นวพร คุณีพงษ์

                                                       รายงานค่ะ

                                                     ๒๕ พ.ย.๕๓

กิจกรรมดี ดี แบบนี้ อยากเข้าร่วมด้วยจัง

ผอ.พานิช ครับ มีอะไรดี ๆ ชวนผมด้วยนะครับ

เข้ามาทักทายครับ

ต้อนรับคณะศึกษาดูงาน

ต้อนรับคณะศึกษาดูงาน

        วันที่ ๑๓ ธันวาคม ๒๕๕๓ เวลา ๑๗.๓๐ น.กศน.ตำบลเกาะเรียนได้ต้อนรับคณะนักวิชาการด้านการศึกษานอกระบบ จากสาธารณรัฐเยเมนและเจ้าหน้าที่ยูเนสโกโดฮาโดยการนำของ นายดิศกุล  เกษมสวัสดิ์ ผอ.สำนักงาน กศน.จังหวัดพระนครศรีอยุธยาซึ่งมีทีมงานของ กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา นำโดย นายพานิช  ศรีงาม ผอ.กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา อ.เสาวลักษณ์  ปั้นดี อ.จีรภา โกพัฒน์ตา ซึ่งเป็นผู้ดูแลและรับผิดชอบตำบลเกาะเรียน พร้อมด้วย อ.จรียา อ.นวพร อ.น้ำฝน อ.ศิริรักษ์ อ.นาฎนภา อ.รุ่งรวี อ.วิยะดา อ.จักรกฤดิ อ.สิทธิ อ.พงศกร ร่วมในการต้อนรับในครั้งนี้ 

        ในนามของคณะครูจาก กศน.ตำบลเกาะเรียนขอขอบพระคุณทุกท่านที่ได้เสียสละเวลาอันมีค่ามาร่วมรับคณะศึกษาดูงานในวันนี้ และขอขอบพระคุณทีมงานป้องกันของ อบต.เกาะเรียน พี่เอนก ไวสุภี ที่คอยดูแลสถานที่ทำให้งานสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

    

    ป้ายยินดีต้อนรับคณะศึกษาดูงานของ กศน.ตำบลเกาะเรียน

        

คณะศึกษาดูงานฟังบรรยายกิจกรรมของ กศน.ตำบลเกาะเรียน

          

                  มอบของที่ระลึกให้กับคณะศึกษาดูงาน

        จากที่ได้รับมอบหมายให้เข้าร่วมประชุมคณะทำงานโครงการบ้านหลังเลิกเรียน  และพื้นที่สร้างสรรค์สำหรับเด็กและเยาวชนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา แทนผู้อำนวยการสำนักงาน กศน.จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในวันศุกร์ที่ 17 ธันวาคม 2553 เวลา 13.30-16.00 น.ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 3 อาคาร 4 ชั้น ศาลากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยมีนายวิทยา ผิวผ่อง ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอุธยา เป็นประธานในการประชุมครั้งนี้

        โครงการบ้านหลังเลิกเรียนจะจัดให้บริการ ณ จวนผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในเวลา 16.00-18.30 น. ทุกวันจันทร์-ศุกร์

โดยรายละเอียดในการประชุมประกอบด้วย

  • กำหนดการ เปิดโครงการบ้านหลังเลิกเรียน ในวันเสาร์ที่ 8 มกราคม 2554 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป

  • กิจกรรมหลักในวันงานประกอบด้วย

              1) การให้บริการ Internet

              2) ห้องสมุด

              3) DJ น้อย

              4) คาราโอเกะ

        ส่วนกิจกรรมในวันอื่น จะนำมาแจ้งให้ทราบภายหลังอีกครั้ง เนื่องจากกิจกรรมยังไม่ชัดเจน ยังต้องมีการนัดหมายประชุมกันอีกครั้ง ในวันจันทร์ที่ 27 ธันวาคม 2553 ในเวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ณ ห้องรับรอง ชั้น 1 ศาลากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท