โหลดโปรแกรม GSP พร้อม ข้อสอบ ไปลองฝึกทำดู เพื่อสอบแข่งขัน


กรุณาคลิกสารบัญ ดู ทั้งหมด และ กด Ctrl + F ค้นหาที่ต้องการ

โหลดโปรแกรม GSP พร้อม ข้อสอบ ไปลองฝึกทำดู เพื่อสอบแข่งขัน

โปรแกรม GSPโหลดที่นี่     (โหลดได้แล้วต้องคลาย ZIP ก่อน แล้วค่อย setup กด next อย่างเดียว จน finish ถ้าสำเร็จจะมี ไอคอนสีเหลือง ขึ้นที่ Destop)

ทำความเข้าใจโปรแกรม gsp ก่อนนะครับ สสวทจะมอบลิขสิทธิ์ให้โรงเรียนที่สั่งซื้อ โดยจะมีชื่อของโรงเรียนนั้นปรากฎตอนเปิดโปรแกรม ในเวลาที่เราไปแข่งขันก็จะปรากฎชื่อของโรงเรียนที่เป็นเจ้าภาพขึ้นแทน  แต่สำหรับโรงเรียนต่างๆก็ควรมีโปรแกรมเป็นของโรงเรียนตัวเองนะครับ แล้วแจกให้นักเรียนในโรงเรียนใช้จะได้สร้างความถูมิใจให้นักเรียน

ข้อสอบ GSP โหลดที่นี่ โหลดไปฝึกทำให้ได้ทุกระดับ ใครทำได้หมดก็ส่งมาเผยแพร่นะ

และที่นี่อีก 3 ชุด

คำสำคัญ (Tags): #gsp
หมายเลขบันทึก: 405637เขียนเมื่อ 31 ตุลาคม 2010 19:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 21:41 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (11)

ศรีธาตุพิยาคมสู้ๆๆๆ

สวัสดีค่ะอาจารย์ อยากได้คู่มือการใช้โปรแกรมGSP และตัวอย่างผลงานของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษา 4-6ค่ะ รบกวนอาจารย์ส่งให้ได้มั้ยค่ะ ขอบคุณคะ

ขอบคุณค่ะ

ก็ดีนะแต่น่าจะเข้าโปรแกรมแล้วเล่นได้ถึงจะดีตรวจหาไม่พบและเปิดไม่เห็นเลยน่าจะทำโปรแกรมไว้สำหรับเด็กที่สนใจในเรื่องนี้ก็จะได้ฝึกความรู้ไปด้วยสำหรับดิฉันคิดว่าโปรแกรมนี้ยังคงไม่สมบูรณ์ค่ะแต่ก็ดีค่ะที่ยังให้พื้นฐานอยู่ขอบคุณมากค่ะ/จากเด็ก กาฬสินธุ์

ขอโปรแกรมสุ่มตัวเลขของประถมหน่อยครับ

จัดให้แล้ว ลองหาดู เรื่องเกมคิดเลขเร็ว มีให้โหลดด้วย

คุงมากครับบบบบบ

สสวท.ทำไมต้องมีลิขสิทธิ์ น่าจะแจกให้ทุกโรงเรียนฟรี โรงเรียนผมมีเด็ก 14 คน ซื้อมาคงไม่คุ้ม แต่อยากให้เด็กเรียนจะไป goppy มาสอนเด็กกลัว สสวท.จับติดคุกถูกไล่ออก ก็เลยปล่อยให้เด็กโง่ต่อไป สงสารประเทศไทย

เรียนอาจารย์ทีี่่่เคารพ  คือว่าอยากได้คู่มือการใช้โปรแกรม GSP  ตัวอย่างข้อสอบและเฉลย  และผลงานของชั้นป.4-6 ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท