เตรียมงานรับประกาศนียบัตรสำหรับผู้สำเร็จการศึกษา ภาคเรียนที่ 1/2553


           วันนี้เป็นวันที่จะต้องเตรียมงานพิธีรับประกาศนียบัตรสำหรับผู้สำเร็จการศึกษา ภาคเรียนที่ 1/2553 งานที่จะต้องเตรียมการมีดังนี้

           1.  โทร.ไปลดโต๊ะจีนจาก 10 โต๊ะ เหลือ 8 โต๊ะ เนื่องจากนักศึกษาที่จบการศึกษาติดเรียน ปวส. และติดงานเพราะบางคนทำงานเป็นกะไม่หยุดเสาร์ - อาทิตย์

           2.  จัดทำใบระเบียนแสดงผลการเรียนระดับ ม.ต้น เสร็จเรียบร้อย เสนอให้ ผอ. ลงนาม

           3.  จัดพิมพ์รายชื่อนักศึกษาผ้เข้าร่วมงาน

           4.  จัดพิมพ์คำกล่าวรายงาน คำกล่าวเปิดงานและคำให้โอวาท

           5.  ไปโลตัสไปซื้อของขวัญเพื่อมาเป็นของขวัญให้นักศึกษาที่มาร่วมงาน มาถึงก็ทำเบอร์ติดของขวัญ และทำเบอร์สำหรับจับ

           เสร็จจากการเตรียมงานก็เริ่มงานใหม่ต่อคือการประกาศผลการเทียบโอนนักศึกษาสมัครใหม่ ประมาณ 15 คน กว่าจะเทียบโอนเสร็จก็แทบขาดใจ เมื่อจัดทำเสร็จเรียบร้อยก็นำไปเสนอ ผอ. ท่าน ผอ.ก็แจ้งข่าวว่าวันจันทร์ ที่ 1 พ.ย. 53 ต้องไปตรวจ GPA ให้ไป 3 คน  ส่วนวันที่ 4 พ.ย. 53 ผอ.บอกว่าให้เลือกเอาระหว่างประชุมประจำเดือนกับไปเข้าเผ้าฯ ก็เลยบอกว่าเลือกประชุมประจำเดือน หลังจากนั้นก็ออกมาเตรียมเอกสารต่าง ๆ และประเมินผลครูการฝึกงานของครู ศรช. ที่ไปเรียน ป.บัณฑิต ประเมินเสร็จเรียบร้อยก็ได้เวลากลับบ้าน 6 โมงเย็น พอดี มาถึงบ้านก็เตรียมตัวสำหรับการเปิดเทอมภาคเรียนสุดท้ายของปริญญาโทบริหารการศึกษา ม.บูรพา  เตรียมเอกสาร สมุด ปากกา และอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่นำไปใช้ในการเรียน ดีใจจังเปิดเทอมแล้ว

หมายเลขบันทึก: 405379เขียนเมื่อ 29 ตุลาคม 2010 21:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 พฤษภาคม 2012 16:04 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท