๑๓๕. งานวันกีฬา


งานวันกีฬาสำนักงานอัยการสูงสุด

วันที่ ๒๙ ตุลาคม ๒๕๕๓ เวลา ๐๙.๐๐ น. ได้เข้าร่วมการประชุมเรื่อง การจัดงานวันกีฬาสำนักงานอัยการสูงสุด ประจำปี ๒๕๕๓ โดยมี ท่านจุลสิงห์  วสันตสิงห์  อัยการสูงสุด เป็นประธานการประชุม ณ ห้องประชุม ก.อ.ชั้น ๓ อาคารหลักเมือง

ผู้เข้าร่วมประชุมประกอบด้วยท่านรองอัยการสูงสุด,ผู้ตรวจราชการอัยการ,อธิบดีอัยการฝ่าย,อธิบดีอัยการเขต ผู้อำนวยการ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง โดยมีกำหนดจัดงานวันกีฬาประจำปี ในวันเสาร์ที่ ๒๕ ธันวาคม ๒๕๕๓ ณ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย บางกรวย จังหวัดนนทบุรี

ประเภทกีฬา ได้แก่ กอล์ฟ เทนนิส เทเบิลเทนนิส แบดมินตัน โบล์วิ่ง ปาเป้า เปตอง ฟุตบอล ยิงปืน หมากกระดาน แชร์บอลหญิง ชักเย่อ กีฬาเดิน-วิ่งเพื่อสุขภาพ และกีฬาสำหรับเด็กและเยาวชน

การจัดงานวันกีฬาประจำปี  สำนักงานอัยการสูงสุด ได้จัดมาทุกปี เพื่อส่งเสริมให้ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ และเจ้าหน้าที่ของสำนักงานอัยการสูงสุด มีสุขภาพพลานามัย ความสามัคคี ความเข้าใจที่ดี รวมทั้งได้มีการแลกเปลี่ยนทัศนะระหว่างกันและกัน

ในการจัดงานดังกล่าว จะมีข้าราชการจากทั่วประเทศมาร่วมแข่งขันกีฬาแต่ละประเภทเป็นที่สนุกสนาน รื่นเริง และเชื่อมความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างข้าราชการของสำนักงานอัยการสูงสุด ทุกสำนักงาน

นอกจากนี้ท่านอัยการสูงสุด ได้แจ้งว่า ในวันที่ ๑๔ พฤศจิกายน ๒๕๕๓ ขอเชิญร่วมเดิน-วิ่งเพื่อการกุศลเพื่อร่วมรณรงค์ยุติความรุนแรงต่อผู้หญิงในประเทศไทย สามารถดูรายละเอียดได้ที่นี่

 

หมายเลขบันทึก: 405311เขียนเมื่อ 29 ตุลาคม 2010 13:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 16:58 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท