สัจธรรมของชีวิต


สัจธรรมของชีวิต

"สัจธรรมของชีวิต"

"ก่อนอื่นเราต้องเข้าใจสัจธรรมของชีวิตว่า

มนุษย์เราเกิด มาตัวคนเดียว แล้วสุดท้าย

เราก็ต้องตายไปคนเดียว เป็นวงจรของมัน

เพราะฉะนั้นเราจึงควรรู้ว่าเราเกิดมาเพื่ออะไร

การเป็นข้าราชการถือเป็นโอกาสอันดี

ที่จะได้ทำดีมากกว่าคนอื่น"

โดย...พญ.คุณหญิง พรทิพย์ โรจนสุนันท์

ผู้อำนวยการสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม

ที่มา : วารสารจำขึ้นใจฉบับที่ 9

ประจำวันที่ 28 มิถุนายน - 4 กรกฎาคม 2553 หน้า 2

หมายเลขบันทึก: 404750เขียนเมื่อ 26 ตุลาคม 2010 22:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 เมษายน 2016 15:49 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีค่ะ สบายดีนะคะ เริ่มเปิดเทอมใหม่อีกแล้ว ส่งกำลังใจดีๆ ค่ะ บ้านพี่น้ำท่วมไหมคะ ;)

สวัสดีค่ะ...น้อง poo...

  • Ico32...สบายดีค่ะ...ที่พิษณุโลก ทางบ้านพี่น้ำไม่ท่วมหรอกค่ะ...
  • ขอบคุณค่ะ...
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท