กลับมาทำงาน..วันอังคารที่น้ำเต็มหน้าสำนักงาน กศน.อำเภอเสนาแล้วค่ะ


น้ำท่วมดีกว่า ฝนแล้ง..!! (มั้ง...)

น้ำท่วมดีกว่าฝนแล้ง..(มั้ง !!)

26 ตุลาคม 2553

        วันนี้ชาว กศน.อำเภอเสนาเริ่มมาทำงานเป็นปกติ ที่ไม่ได้มามี ผอ.ภัชราพร มีรสสม,พี่ร่มโพธิ์,พี่ไก่,คุณมะลิ,คุณอิ๋ม ติดราชการประชุมที่ สนง.กศน.จังหวัดพระนครศรีอยุธยาค่ะ

          วันนี้ก็ดั้นด้นมาทำหน้าที่ใครหน้าที่เรากันต่อ ครูโอ๋ มาทำหน้าที่ลงประวัติใน IT ทุกคนก็มาหน้าที่เพื่อขับเคลื่อนงาน กศน.กันต่อไป ช่วงนี้ พี่แหม่ม คงทำงานสนุกกว่าใครเพราะเป็นช่วง งานการศึกษาขั้นพื้นฐานออกโรง...!! ยอดนักศึกษาอาจไม่เป็นปกติเพราะเหตุการณ์ไม่ปกติ

         พี่แหม่มจึงมีบัญชาการให้น้องครู ศรช.แต่ละตำบลไปรับสมัครนักศึกษาถึงตำบลเพราะบางตำบลอาจเดินทางมาสมัครที่ศูนย์ อำเภอไม่สะดวก ส่วนครูโอ๋นัดชาวบ้านไว้แล้วที่ตำบลหัวเวียงวันพฤหัส คงจะได้เก็บภาพมาฝาก เพราะอาสาสมัคร กศน.ที่ตำบลหัวเวียง โทรมารายงานว่า ตอนนี้ระดับน้ำของกศน.ตำบลหัวเวียงสูงมิดห้องที่ใช้สอนหนังสือแล้ว (ตำบลหัวเวียงเป็นอีก 1 ตำบลที่ครูโอ๋รับผิดชอบค่ะ)

         ส่วนบรรยากาศโดยร่วมวันนี้ น้ำขึ้นสูงกว่าเมื่อวานประมาณ 4 นิ้ว แต่บางส่วนขึ้นเป็นฟุต และบนฟ้าฉ่ำไปหมดจวนเจียนจะตกแหล่ไม่ตกแหล่ ชวนให้หวาดหวั่น สนง.กันวันนี้เปื้อนรอยยิ้มผสมน้ำกัดเท้า (555+) เอาเป็นว่าพวกเราไม่พูดถึงความลำบากเพราะเราเป็นนักสู้กันทุกคน กศน.สู้ๆๆๆ

         พอดีพี่เอ๋ สกาวรัตน์ คำแดง ถ่ายภาพสนุกๆระหว่างทางมา สนง. ไว้หลายภาพ ดูกันขำ ก็เลยเก็บมาฝาก เผื่อใครที่คิดถึงพวกเรา เป็นห่วงพวกเรา ได้ดูให้หายห่วง หรือจะห่วงมากขึ้น ก็รีบๆๆมาส่งเสบียงให้ก็ได้นะ พวกเรารออยู่...

 

 

คำสำคัญ (Tags): #26.10.2553
หมายเลขบันทึก: 404626เขียนเมื่อ 26 ตุลาคม 2010 12:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 เมษายน 2012 19:03 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ฝากเพิ่มไฟให้บุศรินทร์หน่อยนะ

โอ้โฮ ! ไม่น่าเชื่อเลยว่าเพียงไม่กี่วันเป็นไปได้ถึงเพียงนี้ ฝากบอกพี่น้อง กศน.เสนาทุกคนว่า คิด...ฮอด..หลายยยยย เด้อออออ

ขณะนี้น้ำกำลังขึ้นเรื่อยๆ นะจ๊ะ

ตอนนี้ เทศบาลสามกอ เขาทำสะพานให้เดินแล้ว..นะจ๊ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท