mybee


ผึ้งรุม

  อาจจะเป็นบันทึกเล่มใหม่แต่ประสบการณืเก่าๆ มันยังจดจำอยู่ ก็เลยอยากแบ่งปัน

 เมื่อสมัยเรียนมัธยม 6  มีอยู่วันนึงมันเป็นช่วงพักกลางวัน แล้วรู้สึกกระหายนำมากจึงเดินไปที่ป้อมขายนำอัดลมก่อนเดินขึ้นไปเรียน เจอเด็กผู้ชายกลุ่มหนึ่งกำลังใช้ไม้ขว้างไปที่ต้นไม้ แต่ไม่รู้ว่าขว้างอะไร แต่พอเราเดินผ่านต้นไม้ต้นนั้น เด็กพวกนั้นก็ขว้างไม้นั้นขึ้นไปพอดี แทบเอาชีวิตไม่รอด เพราะเด็กพวกนั้นกำลังรังแกผึ้งอยู่ผึ้งก็ตกใจบินว่อนเลย ผึ้งนึกว่าเราเป็นคนขว้าง มันก็เลยรุมหัวเราเลยผึ้งเต็มหัวจนไม่กล้าขยับไปไหน มันน่ากลัวและน่าตกใจอย่างยิ่ง เรายืนนิ่งๆ และพยายามเอาผึ้งออก เราโชคดีมากที่ผึ้งไม่ต่อย มิฉะนั้นเราอาจจะแย่เพราะโดนผึ้งรุมแน่ๆเลย

หมายเลขบันทึก: 40179เขียนเมื่อ 21 กรกฎาคม 2006 22:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท