เกศฎาภรณ์-18


พานาโซนิค

Panasonic แง้มเปิดตัวJungle เกมคอนโซลพกพาทรงสปอร์ต เรียกน้ำย่อยแฟนๆ ก่อนวางจำหน่ายจริง

image/panasonic_jungle_4.jpg

หันมาจับตลาดเกมคอนโซลกับเขาบ้างเหมือนกัน เมื่อPanasonic หรือถ้าจะเรียกให้ถูกก็ต้องก็ต้องเป็นPanasonic Cloud Entertainment เตรียมลุยตลาดเกมด้วยการเปิดตัวJungle คอนโซลเกมพกพาตัวล่าสุดของโลกที่ถูกออกแบบมาสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมแนวMMORPGs โดยเฉพาะ

ตัวเครื่องมีรูปทรงสปอร์ต พร้อมกับหน้าจอความละเอียดสูง พิมพ์สะดวกด้วยแป้นพิมพ์แบบ QWERTY และปุ่มD-pads ที่ไวต่อการสัมผัส ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการLinux ที่ปรับแต่งได้เอง นอกจากนี้ยังรองรับการเชื่อมต่อพอร์ท mini HDMI,micro USB และช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร ซึ่งไม่เพียงแค่รองรับระบบของตัวเอง มันยังรองรับการติดตั้งโปรแกรมอื่นๆ อีกด้วย ซึ่งขณะนี้บรรดาคอเกมที่สนใจสามารถเข้าเว็บไซต์thejungle.com สำหรับการชมรูป และวีดีโอตัวอย่าง เพื่อเรียกน้ำย่อยก่อนวันประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการได้แล้ว ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ที่เกี่ยวกับคอนโซลเกมเครื่องนี้ขณะนี้ยังถูกเก็บไว้เป็นความลับ แต่จากข้อมูลที่มีก็คาดเดาได้ว่าPanasinic ตั้งใจที่จะส่งเครื่องเล่นเกมตัวนี้เจาะตลาดเกมออนไลน์ในอนาคตแน่นอน

คำสำคัญ (Tags): #พานาโซนิค
หมายเลขบันทึก: 401221เขียนเมื่อ 6 ตุลาคม 2010 14:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 16:41 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท