แท่งเงินเดือนครูล่าสุด 2553 หลังจาก พรบ.ครู ผ่านสภา


แท่งเงินเดือนครูล่าสุด 2553  หลังจาก พรบ.ครู ผ่านสภา

หมายเลขบันทึก: 400275เขียนเมื่อ 1 ตุลาคม 2010 21:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 05:27 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)
  • วันที่ค.ร.ม.อนุมัติ และวันนั้นรมต.ศธ.ออกทีวี อธิบายใหญ่โตแบบไม่ให้เข้าใจทั้งหมด หลงดีใจ เออ! เท่ากับข้าราชการพลเรือนเขาเสียที ต่อมาๆ อ้าว! ประมาณ 8%เฉพาะผู้ที่เงินเดือนเต็มขั้นแล้ว ขยายเพดานเงินเดือนให้สูงขึ้นเท่านั้น..
  • ขอบคุณข้อมูลแท่งเงินเดือนใหม่ครับ

หลงดีใจ นึกว่าขึ้นเงินเดือนให้ครูทุกคน ที่ไหนได้ แค่ขายเพดานเงินเดือนขึ้นนี่เอง แบบนี้คนที่ได้ประโยชน์ก็คือครูเก่าๆ ที่เงินเดือนชนเพดานแล้วเท่านั้น เฮ้อ! ละเหี่ยใจ

นึกว่าขึ้นเงินเดือนนะเพือนๆรออยู่เพียบ

อย่า ว่าครูเก่าได้ประโยชน์เลย ชนเพดานมา 8 ปีแล้ว

ขอบคุณในแท่งเงินเดือนที่นำมาแสดงให้เห็น ผมเป็นครูบ้านนอก การติดตามข้อมูลข่าวสารก็ทำได้ในแวดวงที่จำกัด การประชาสัมพันธ์ กับการปฏิบัติจริง คนละเรื่องแล้วเดี๋ยวนี้ บอกว่าจะขึ้นเงินเดือนครู เท่านั้น เท่านี้เปอร์เซ็นต์ เดือนนั้นเดือนนี้ ออกข่าวใหญ่โต ผมคนหนึ่งที่อ่านหนังสือพิพ์ ดูข่าวทีวี ก็คิดว่าภาครัฐจะมองเห็นความสำคัญของครู สุดท้ายก็อย่างที่เห็น การประชาสัมพันธ์เรื่องขึ้นเงินเดือนครูที่ผ่านมาทำให้หลายหน่วยงานตื่นตัว ขอขึ้นกันเป็นแถว ๆ  รวมทั้งสินค้า ค่าครองชีพที่สูงขึ้น ครูได้เท่าเดิม ผลพลอยได้เพียงกลุ่มเล็ก ๆ ที่เงินเดือนเต็มขั้นแล้ว ความจริงท่านเหล่านั้น เงินเดือนสูง ๆ กันทุกคน การขอขึ้นเงินเดือนก็จะเป็น 2 หรือ 4 % ซึ่งขึ้นอยู่แล้ว การขยายเพดานเงินเดือนวิ่งขึ้นไปอีก 2-5 ขั้น ก็ไม่ต่างกันกับเงินเดือนขึ้นสำหรับข้าราชการที่เงินเต็มขั้นมากนัก แต่รัฐเอาเป็นประเด็นในการประชาสัมพันธ์ ถามหน่อยว่า รัฐได้หน้าแต่เราเสียหายใครรับผิดชอบ

ขอบคุณมากครับในแท่งเงินเดือนที่นำมาแสดงให้เห็นเข้าใจดีมาก

เงินเดือนใหม่ที่อื่นได้กันแล้วแต่เทศบาลภูเก็ตยังไม่ได้เลย โบนัสก็ไม่ได้กับเขา

นางลิขิต ปรียาวงศากุล

กันยายน 54 (ตศ.3) เงินเดือน 52,940 ไม่เห็นมีในแท่ง

ถ้า ตุลาคม 54 ได้ 0.5 ขั้น จะได้เท่าไร หรือถ้าได้ 1 ขั้น จะได้เท่าไร

ขอขอบคุณคะ

ให้ดูที่บันทึกล่าสุด( คลิกสารบันดู) จะเป็นเงินเดือนปัจจุบัน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท