กีฬา กีฬาเป็นยาวิเศษ จากพยา-ธิ 20 ก.ค.49


ไม่ยอมเลิกค่ะ สีส้มเป็นโรคติดสนามเสียแล้วทุกวันพฤหัส เลยขอเป็นเจ้าภาพกีฬารวมมิตรสนุกสนานอิ่มอร่อยสำหรับชาวพยาธิฯทุกท่านในวันนี้

ความจริงการแข่งขันอย่างเป็นทางการได้เสร็จสิ้นไปแล้ว แต่เนื่องจากวันปิดอย่างเป็นทางการ ซึ่งจัดในวันเสาร์ที่ 5 ส.ค.นี้นั้น ยังห่างไปอีกตั้ง 2 อาทิตย์ พวกเราหลายๆคนเป็นโรคติดสนามกีฬาทุกวันพฤหัสไปเสียแล้ว สีส้มก็เลยเป็นแม่งานจัดเล่นกีฬาสามัคคี แข่งขันกันสนุกๆแล้วต่อด้วย อาหารเย็นที่เอร็ดอร่อยจากร้านไก่แจ้เจ้าประจำของเรานั่นเอง เราเชิญทุกชั้น ทุกสีมาร่วมเล่นร่วมกินด้วยกัน จึงมี action มันๆ ทั้งในวงกีฬา และรอบสนาม วันนี้เราอนุญาตทั้งแขกนอกภาคฯอย่างเช่น คุณทวิช จากภาคกุมารฯที่มักจะอาสามาช่วยเป็นกรรมการให้ลงเล่นได้ และทีมฟุตบอลของพวกเราก็ไม่จำกัดเพศและวัย จึงมีตั้งแต่รุ่นอายุไม่ถึง 10 ขวบและอายุไม่เกิน 60 ขวบเล่นในทีม แต่บอกได้เลยว่าความฟิตใกล้เคียงกันค่ะ เพราะรู้ว่าเล่นเสร็จได้กินทันที ไม่ต้องกลัวเป็นลมหมดแรง นอกจากอาหารจากร้านไก่แจ้แล้ว ก็มีหอยเผา บริการโดยพวกเรากันเองยกเตามาตั้งด้านหลังสนาม ลงมือเผากันหอมหวลยวนใจนักกีฬาเป็นยิ่งนัก เล่นเอาช่างภาพละล้าละลังเป็นอย่างยิ่งไปด้วย ผลสุดท้าย อิ่มอร่อยและสนุกอย่าบอกใครเลยค่ะ

มีภาพมาฝากมากมายค่ะ จะทะยอยเอามาลงค่ะ โปรดติดตาม...อย่าคลาดสายตา 

   
   


<table border="0"><tbody>

       

</tbody></table><table border="0"><tbody><tr>

   

</tr></tbody></table><table border="0"><tbody><tr>

   

</tr></tbody></table>
<table border="0"><tbody>

   

</tbody></table><p> </p>

หมายเลขบันทึก: 39923เขียนเมื่อ 20 กรกฎาคม 2006 22:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:27 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

มาอ่านแล้วครับ ...
    ... อย่า คราด สายตา 

อิ่มอร่อยและสนุกอย่าบอกใครเลยค่ะ ... ไม่บอกแล้วจะรู้ได้ไงอ่ะ? (แซว) ขนาดไม่บอก อ่านแล้วยังหิวเลย.

คนนอกภาค(จริงๆ)จะติดตามอย่างไม่ คลาด(โดยไม่ใช้คราด) สายตาครับ เชิญแวะเยี่ยมบ้างนะครับ http://gotoknow.org/blog/borworn3 ขอบคุณครับ
โอ๊ย..ต๊กกะใจคุณครูดาหน้ากันมา ยังไม่ทันตั้งตัวเลยค่ะ ลืมติ๊กซ่อนบันทึก ยอมแล้วค่ะ แก้แล้วค่ะ และขอบคุณค่ะ กินเผื่อหลายคนเลยค่ะ (รวมคุณ Handy และผอ.บวรด้วยก็ได้ค่ะ ค่าที่ตามมาเร็วเหลือเกิน)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท