เรื่องๆดีๆที่อยากแบ่งปัน


หัดยิ้มๆ

หัดคิดแต่ด้านบวก
***แล้วจะรู้ว่ามีแต่สิ่งที่เป็นไปได้***

หัดฝัน
***แล้วจะรู้ว่าโลกนี้น่าอยู่***

หัดพูดแต่ด้านบวก
***แล้วจะรู้ว่ามีคนอีกมากมายที่รักเรา***

หัดยิ้ม
***แล้วจะรู้ว่าเราคือคนที่น่ารัก***

หัดฟาดฟันกับอุปสรรค
***แล้วจะรู้ว่าเราคือคนที่เข้มแข็ง***

หัดลองทน
***แล้วจะรู้ว่าเรามีความอดทนยิ่งกว่าใคร***

หัดลองออกกำลังกายทุกวัน
***แล้วจะรู้ว่าเราคือมนุษย์เจ้าพลังคนหนึ่ง***

หัดลองคิดเอาชนะ
***แล้วจะรู้ว่าเราสามารถเอาชนะตัวเองได้ไม่ยาก***

หัดลองคิดให้ใหญ่
***แล้วจะรู้ว่าเรามีความสามารถอย่างน่าแปลกใจ***

หมายเลขบันทึก: 397906เขียนเมื่อ 24 กันยายน 2010 16:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 03:11 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

คับ กล้วยแล้วพี่จะ ไปหัด ๆๆ ทั้งหลายของกล้วย นะ ครับ

หากทำได้ ท่านทั้งหลายจะได้ดีนักแล

 

^__________^

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท