ช่องทางการสื่อสารสำหรับเครือข่าย


สื่อสาร
เราทดลองเข้าสู่หน้าจอแรกด้วย  http://gotoknow.org/blog/qazone2  น่าจะเป็นช่องทางที่ง่ายที่สุดในการเข้าถึงหน้าจอของกลุ่มเรา  โดยไม่ต้องไปเลือกหา  ซึ่งดูแล้วยากเพราะมีบล็อกเยอะมาก
คำสำคัญ (Tags): #สื่อสาร
หมายเลขบันทึก: 39608เขียนเมื่อ 19 กรกฎาคม 2006 11:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 มิถุนายน 2012 00:00 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
ไฟล์สไลด์หัวข้อเรื่อง  "การจัดเทียบสมรรถนะกับตำแหน่งงาน  (JOB-COMPETENCY  MAPPING)" ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดไปอ่านกันได้เลยค่ะ  เป็นไฟล์  powerpoint
คำแนะนำการใช้งาน  weblog  เป็นชุดเดียวกันกับที่นำเสนอในที่ประชุมเมื่อวันที่  1  สิงหาคม  2549    สำหรับผู้ที่สนใจ  ดาวน์โหลดไปอ่านได้เลยค่ะ
  เมื่อ 19 ธันวาคม 2549  ตั้งแต่ เช้าจรดเย็น   กลุ่มการพยาบาล โรงพยาบาลพุทธชินราช ได้ จัด อบรม วิชาการ หัวข้อ "การพัฒนางานประจำสู่งานวิจัย"  โดย เชิญ นพ.พิเชฐ  บัญญัติ   ผู้อำนวยการ โรงพยาบาล บ้านตาก มาเล่าให้ฟังถึงประสบการณ์ และวิธีการพัฒนา งานวิจัยจากงานประจำ และมีการหัดทำ workshop ด้วย ตอนอบรมแล้ว ดูเหมือนว่าจะง่าย  น่าทำ น่าลอง  แต่แล้วก็เหมือนที่ อาจารย์คาดไว้เลย  ไม่รู้จะเริ่มตรงไหน แล้วจริงๆ ควรเริ่มจากอะไร  การหาปัญหา  เก็บข้อมูล หรือว่าอะไรก่อนดี  เพราะถ้าคิดถึงปัญหา ก็ดูเหมือนว่า มากจริงๆ แล้วจะหยิบปัญหาไหนมาเริ่มก่อน แล้ว เริ่ม อย่างไรดี จำเป็นไหมที่ต้องเป็นปัญหาที่น่าจะแก้ได้ หรืออย่างไรดีนะ   จริงๆแล้วอยากลอง  อยากเริ่ม การที่ มีพื้นฐานการวิจัยไม่ค่อยมาก  ไม่เก่ง จะเป็นอุปสรรค หรือไม่  ปัจจุบันเป็นหัวหน้าหน่วยงาน หอผู้ป่วยพิเศษ อยากพัฒนางานบริการ  แล้วจะทำอย่างไรดีคะ  ใครจะช่วยให้ข้อชี้แนะ ที่ทำให้เป็น R2R ง่ายๆ  จะเป็นพระคุณมากๆค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท