สมาชิกใหม่ มหาวิทยาลัยแม่โจ้


น้องใหม่เมืองเหนือ

สวัสดีพี่ ๆ น้อง ๆ ชาว gotoknow ทุก ๆ ๆ ท่าน วันนี้น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ จากเมืองเหนือมารายงานตัวให้พี่ ๆ ๆ น้อง ๆ ๆ ได้รู้จักกันนะคะ มาจากมหาวิทยาลัยแม่โจ้ค่ะ มหาวิทยาลัยของเรากำลังจะดำเนินการจัดการความรู้ โดยกำลังรวบรวมองค์ความรู้ที่มีอยู่ในมหาวิทยาลัยทั้งจากคณะ สำนัก แล้วก็กอง มาเพื่อจะนำมาจัดเข้าเป็นสารบบของมหาวิทยาลัยค่ะ ตอนนี้โครงการที่เราเสนอได้รับการอนุมัติแล้ว ซึ่งครั้งก่อนเราได้จัดทำโครงการ ค้นหาทุนปัญญามหาวิทยาลัยแม่โจ้ ซึ่งถือเป็นการประชาสัมพันธ์และจับทิศจับทางของมหาวิทยาลัย ซึ่งเรามองดูแล้วว่า องค์ความรู้ของเรามีเยอะมาก แต่ต่างคนต่างอยู่ คนละทิศ คนละทาง ไม่สมานฉันท์กันซะที ฮึ่ม!!! คราวนี้แหละจะเก็บรวบรวมซะให้หมดเลย แต่จะว่าไปนะ จะไปจับงานเค้าก้อต้องเหนื่อยกันบ้างแหละนะ แต่เราก้อยังมีไฟในทรวงที่มากกว่าอยู่ดี (ไม่ยอมแพ้แน่ ๆ ๆ )วันนี้มารายงานตัวเพียงเท่านี้ก่อนนะคะ แล้วมีความก้าวหน้าอะไร จะมาเล่าสู่กันฟังอีกในคราวต่อไป.... สวัสดีค่ะ

ป้าย: น้องใหม่

หมายเลขบันทึก: 39543เขียนเมื่อ 18 กรกฎาคม 2006 21:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 พฤษภาคม 2012 17:23 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท