ศุภัชณัฏฐ์ หลักเมือง
นาย ศุภัชณัฏฐ์ หลักเมือง (เอ) หลักเมือง

วันที่ระลึกสากลแห่งการรู้หนังสือ


วันที่ระลึกสากลแห่งการรู้หนังสือ 2553

นายชินวรณ์ บุณยเกียรติ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานเปิดงานวันที่ระลึกสากลแห่งการรู้หนังสือ ประจำปี ๒๕๕๓ เมื่อวันที่ ๘ กันยายน ๒๕๕๓ ณ ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษา รังสิต จังหวัดปทุมธานี โดยมีปลัดกระทรวงศึกษาธิการ ผู้อำนวยการสำนักงานยูเนสโก กรุงเทพฯ  เลขาธิการสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย (กศน.)  ภาคีเครือข่าย ผู้เรียนและผู้รับบริการ กศน. ผู้บริหาร กศน. ให้การต้อนรับ 

รมว.ศธ. กล่าวว่ารัฐบาลโดยการนำของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ได้ให้ความสำคัญยิ่งต่อการศึกษาและการรู้หนังสือของประชาชน โดย ศธ.ได้ดำเนินการปฏิรูปการศึกษาในทศวรรษที่สอง ที่กำหนดวิสัยทัศน์คือ คนไทยได้เรียนรู้ตลอดชีวิตอย่างมีคุณภาพ ทั้งนี้เพื่ออำนวยโอกาสให้คนไทยได้เรียนรู้ด้วยวิธี   ที่หลากหลาย เหมาะสมสอดคล้องกับสภาพและความต้องการแห่งตน โดยไม่จำกัดสถานที่ และไม่จำกัดเวลา เพื่อพัฒนาตนเองให้เป็นคนไทยยุคใหม่ที่จะเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาสังคมไทยให้เป็นสังคม   แห่งการเรียนรู้ สังคมแห่งการสร้างสรรค์ และสังคมแห่งการพัฒนาที่ยั่งยืนสืบไป

รมว.ศธ.ได้ขอบคุณผู้มาร่วมงาน วันที่ระลึกสากลแห่งการรู้หนังสือ ประจำปี ๒๕๕๓ และขอให้  ทุกคนร่วมกันตั้งปณิธานอย่างมุ่งมั่นว่าจะผนึกกำลังสร้างโอกาสให้คนไทยได้รู้หนังสืออย่างกว้างขวางและลุ่มลึกเพื่อพัฒนาตนเองให้เป็น พลเมือง ที่มีคุณภาพของประเทศต่อไป

สำหรับงานวันที่ระลึกสากลแห่งการรู้หนังสือ ประจำปี ๒๕๕๓  เมื่อวันที่ ๘ กันยายน ๒๕๕๓ ณ ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษา รังสิต จังหวัดปทุมธานีนั้น  มีผู้บริหารสำนักงาน กศน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และ กศน.อำเภอ เข้าร่วมงาน คือ นางกานดา ทองคลองไทร  ผู้อำนวยการสำนักงาน กศน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นายศุภัชณัฏฐ์  หลักเมือง ผู้อำนวยการ กศน.อำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ นางสาวขวัญจิตต์  ศรีจันทนากุล ผู้อำนวยการ กศน.อำเภอสามร้อยยอด และนางขวัญใจ  ปัญญชุณห์ ผู้อำนวยการ  กศน.อำเภอบางสะพานน้อย ร่วมงานและรับนโยบายการปฏิบัติงานจาก นายอภิชาต จีระวุฒิ เลขาธิการ กศน.

          

 

หมายเลขบันทึก: 394793เขียนเมื่อ 16 กันยายน 2010 13:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เรียนท่านIco64ที่นับถือ

  •  คุณยายแวะมาเยี่ยมเยียนค่ะ
  •  ขอบคุณมากมายที่เป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณเช่นกันครับ สำหรับเพื่อนเรียนรู้และเพื่อนทำงานเพื่อสังคม

 

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท