ความคิดถึง


อยากบอกเพื่อนๆตอนมอปลายว่า"ฉันคิดถึงพวกแกว่ะ"

 

 

 

 

         จากเวลาที่ดิฉันได้เข้ามาเรียนในมหาวิทยาลัยมันทำให้ดิฉันคิดถึงชีวิตตอนมอปลายมากๆตอนนั้นดิฉันก็อยากเรียนมหาวิทยาลัยมากเลยแต่พอได้มาเรียนแล้วก็กลับคิดถึงตอนมอปลาย ตอนแรกคิดว่าชีวิตมหาวิทยาลัยต้องเป็นชีวิตที่สนุก มีอิสระ และเรียนก็สบายๆงานคงไม่เยอะเหมือนมอปลายแต่จริงๆแล้วมันไม่ใช่กลับตรงกันข้ามกันทั้งหมดอยากย้อนเวลาไปตอนมอปลายอยากทำอะไรให้มากกว่านี้อยากทำอะไรที่ไม่ได้ทำ มีใครหลายคนบอกว่าเพื่อนตอนมอปลายเป็นมิตรภาพที่แท้จริงและดิฉันคิดว่าก็เป็นอย่างที่เขาพูดเพราะชีวิตมหาลัยต่างคนก็ต่างอยู่หรือไม่ก็ใส่หน้ากากเข้าหากันทั้งนั้นและดิฉันอยากบอกเพื่อนๆตอนมอปลายว่า"ฉันคิดถึงพวกแกว่ะ"

 
 
 
หมายเลขบันทึก: 393974เขียนเมื่อ 14 กันยายน 2010 08:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 16:20 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท