48 ปี เอเอฟเอส ประเทศไทย


ประชุมประธานเอเอฟเอสเขต อาสาสมัครดีเด่น และงานฉลองรางวัล AFS President Award
  • เอเอฟเอสเขต เลย ได้รับเชิญไปร่วมประชุมเนื่องในโอกาส 48 ปี เอเอฟเอสประเทศไทย เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2553
  • ประธานเอเอฟเอสเขต เลย (ผอ.โกศล บุญไชย)ได้มอบหมายให้ผู้เขียน ซึ่งเป็นรองประธานเข้าร่วมประชุมแทน โดยเดินทางไปพร้อมกับอาสามัครดีเด่น ครูเฉลียว ปัทมาลัย

  • ภาคเช้า ที่โรงแรมรามาการ์เด้น มีการสรุปผลงานและเสวนาเน้นความสำคัญของผู้อำนวยการโรงเรียนที่เป็นประธานเขต ผู้ประสานงาน และอาสาสมัคร โดยมีคุณสนั่น อังอุบลกุล เป็นประธานในพิธีเปิดและบรรยายพิเศษ หลังจากนั้นเป็นการเสวนาการทำงานที่ประสบความสำเร็จของเอเอฟเอสเขต โดยมีผอ.โรงเรียนสตรีศรีน่าน (ผอ.เสรี พิมพ์มาศ) ผอ.โรงเรียนกัลยาณวัตร (ผอ.ลิขิต เพ็ชรผล) และอดีตครูโรงเรียนวัฒนโนทัย พายัพ ที่เคยเป็นผู้ประสานงานร่วมเสวนา มีอาจารย์สุรวัฒน์ ชมภูพงศ์ วิทยากรชื่อดังของเมืองไทย(กรรมการบริหารมูลนิธิเอเอฟเอสประเทศไทย) เป็นผู้ดำเนินการเสวนา
  • ภาคบ่าย ผอ.สำนักบริหารการมัธยมศึกษาตอนปลาย ผอ.สงบ มณีพรหม มากล่าวความรู้สึกที่เคยทำหน้าที่ประธานเอเอฟเอสเขตสงขลา(ผอ.โรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัย) โดย ผอ.สำนักงานเอเอฟเอสประเทศไทย ท่านอภิทัย บูรณศิริ นำ Mr.Tashi ประธานเอเอฟเอสโลก(ชาวปารากวัย) มาพบปะพวกเราและมอบช่อดอกไม้ยินดีกับ ผอ.สงบ ที่ได้เข้ามาทำงานเป็น ผอ.สมป. จากนั้นท่านอภิทัยกล่าวถึงผลงานของ เอเอฟเอสประเทศไทยที่ได้รางวัลการบริหารงานดีเยี่ยม 3 ปีติดต่อกันในขณะที่หลายประเทศมีปัญหาการบริหารงาน ทั้งนี้เป็นเพราะพวกเราช่วยกันทำงานเพื่อนักเรียนไทยได้รับโอกาสไปเรียนต่างประเทศด้วยทุนเอเอฟเอส และปีนี้ ประธานเอเอฟเอสประเทศไทย คุณสนั่น อังอุบลกุล ได้รางวัล AFS President Award ซึ่งเป็นบุคคลที่ 4 ของโลก
  • ภาคค่ำจึงมีงานกาล่าดินเนอร์ที่ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมแกรนด์ไฮแอทเอราวัณ และเอเอฟเอสเขต เลยได้ร่วมมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดี

หมายเลขบันทึก: 393831เขียนเมื่อ 13 กันยายน 2010 18:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:31 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ท่าน ผอ. คะ
     
          มาเยี่ยมชมค่ะ .... งานภาคกลางวันแยกประชุม... แต่ช่วงภาคค่ำงานเดียวกันนะคะ
เรียนเชิญไปเยี่ยมชม   Celebrations of AFS Thailand’s 48 Anniversary : 48 Years of People’s Connectivity(เอเอฟเอสประเทศไทย 48 ปีแห่งวัฒนธรรมสัมพันธ์ของมวลมนุษยชาติ)
          ชื่นชม.... อาสามัครดีเด่น คุณครูเฉลียว ปัทมาลัย  มากค่ะ   ขอบคุณนะคะ!

                                                       
         

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท