คำกลอนเพราะๆ


      ไม่มีคำว่าเเพ้หากว่าเราได้เริ่ม

                  ไม่มีคำว่าอยู่ที่เดิมหากเราได้ค้นหา

                             ไม่มีคำว่าเป็นที่หนึ่งหากเราได้พึ่งพา

                                       ไม่มีคำว่าดีกว่าหากเราได้ตั้งใจ

        ดิฉันขอมอบบทกลอนบทนี้เป็นกำลังจัยหัยทุกคนที่กำลังจะยอมเเพ้กับปัญหาที่เข้ามาในชีวิตให้ทุกคนจำไว้ว่าเราต้องรู้จักเริ่มต้นเเละลงมือทำความสำเร็จก็จะตามมา                                          

คำสำคัญ (Tags): #คำกลอนเพราะๆ
หมายเลขบันทึก: 391950เขียนเมื่อ 7 กันยายน 2010 19:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 มิถุนายน 2012 21:23 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท