เข้าพรรษาพาทำความดีในทุกๆวันนะค่ะ


สิ่งดีๆๆที่จะทำ

 

 

เข้าพรรษาในปีนี้ก็เป็นช่วงที่ท่านหลายๆมีการงดในสิ่งต่างๆ

 

เข้าพรรษานี้  ดิฉัน  ก็จะทำตัวเป็นเด็กดีของพ่อแม่ที่เป็นเหมือนในทุกวันและจะทำในสิ่งที่ดีๆๆค่ะ จะดูแลแม่ของดิฉันให้มีความสุขมากๆและจะทำให้แม่ภูมิใจ

                 ดิฉัน  ก็จะตั้งใจเรียน  ตั้งใจทำงานที่อาจารย์สั่ง และจะทำหน้าที่ของตนให้ดีที่สุดค่ะ

                 ดิฉัน  ก็จะทำไม่เที่ยวเล่นมากเกินไป จะหันมาอ่านหนังสือให้มากขึ้นจะเข้าห้องสมุดให้บ่อยๆเพื่อเพิ่มความรู้ให้กับตนเองค่ะ

                 ดิฉัน ก็จะตั้งใจทำตัวในการใฝ่รู้ใฝ่เรียนจะขยันจะงาน และจะประหยัดค่าขนมให้ลดน้อยลงเพื่อแม่จะได้ไม่ทำงานเหนื่อยค่ะ

                 ดิฉันจะช่วยงานทางบ้านช่วยแม่และช่วยพี่ชายทำงานไม่ว่าจะเหนื่อยสักเท่าไหร่ก็จะขยันและจะไม่ท้อกับงาน

                ดิฉันจะไม่หยุดเรียนของทุกอาจารย์ถ้าไม่จำเป็นค่ะ

 

สิ่งที่ดิฉันตั้งใจทำดิฉันจะทำให้ได้ฉันจะเป็นคนดี  ทำสิ่งที่ดีๆ คิดในสิ่งที่ดีๆ

หมายเลขบันทึก: 387391เขียนเมื่อ 23 สิงหาคม 2010 12:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 03:08 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สู้ๆ นะครับ มาเป็นกำลังใจสนับสนุนให้ทำดีน้ า..... สู้ๆน้า ....

เยี่ยมชมบล็อกว่าน

สู้ ๆ น้า . . . ขอรับ

เป็น กำ ลัง ใจ ให้

คุคุ ^^ 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท