ขยับบันทึก...ไปเที่ยวแก่งกระจานกันค่ะ...อิอิ


ไทยเที่ยวไทยกันค่ะ

          เมื่อวันที่ 25 ก.ค. 53  ที่ผ่านมา  นาได้มีโอกาส  เดินทางไปที่เพชรบุรีกับเพื่อนค่ะ โดยเป้าหมายที่เราจะไปกันก็คือ  "แก่งกระจาน" ค่ะ เดินทางออกจาก กรุงเทพฯ ตั้งแต่ 09.00 น. ค่ะ  ไปถึงที่นู้นก็ เที่ยงพอดีเลย นี่เป็นครั้งแรกเลยค่ะ  ที่เคยไป  ตอนแรกก็กะไปนั่นมองพวกเด็กๆเขาเล่นน้ำกัน  แต่ว่ามันอดใจไม่ไหวจริงๆค่ะ เลยต้องขอร่วมแจมกับเขาด้วยคน  5555+

นี่เลยค่ะ เจ้า สุ  เพื่อรักอีกคน

ที่โดดหอด้านหลังนั่นเลยค่ะ

      อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน มีพื้นที่ครอบคลุมท้องที่อำเภอหนองหญ้าปล้อง อำเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี และอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นอุทยานแห่งชาติที่มีพื้นที่มากที่สุดในประเทศไทย มีสภาพป่าที่อุดมสมบูรณ์ เป็นป่าต้นน้ำของแม่น้ำเพชรบุรีและแม่น้ำปราณบุรี และมีลักษณะเด่นทางธรรมชาติที่สำคัญหลายแห่ง เช่น ทะเลสาบ น้ำตก ถ้ำ หน้าผาที่สวยงาม ค่ะ

          เล่นน้ำอย่างเมามันจริงๆค่ะ  โดดหอด้วย  ตอนที่ปล่อยเชือกมันกระตุกอย่างแรงเลย  ตกลงน้ำอย่างแรงเลยค่ะ  สำลักเลย  แง๊ๆๆๆ  ไม่พอค่ะงาน  ไปโดดสะพานกับน้องเจน  กะว่าจะจับมือกันโดดลงค่ะ น้ำไหลเชียวอย่างแรงเจ้าเจนเลยได้กินน้ำไปซะสองอึก  อิอิ  แต่ไม่เป็นไรค่ะ งานนี้เราเล่นแบบ ใส่ชูชีพด้วย  อาศัยว่าว่ายน้ำเป็นนิดหน่อย  ก็เล่นอย่างปล่อยภัยกัน....

สวยมากๆค่ะ  แต่เพื่อนส่งรูปมาให้เท่านี้ละค่ะ อิอิ

       น้ำใส่มากค่ะ  เล่นจนลืมเวลาเลย  หนาวเท่าไหร่ก็ทน  อิอิ  ก่อนจะกลับ  ก็ขึ้นไปดูวิวบนสันเขื่อนด้วย  แบบว่าลมเย็นมากๆค่ะ  วิวสวยสุดๆ  แต่เสียดายนาไม่มีกล้องอีกละ  เลยอดเก็บภาพมาฝากทุกท่านเลยค่ะ   ไว้คราวหลังถ้ามีโอกาสได้ไปอีกไม่พลาดแน่ค่ะ

หมายเลขบันทึก: 386251เขียนเมื่อ 19 สิงหาคม 2010 15:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:24 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

อ่านแล้วอยากไปจังเลย อยากเล่นน้ำและโดดหอคะ อิอิ

น้องนา ตามมาดู หายไปนานมากๆ เหมือนที่สุณีย์รีสอร์ทเลยครับที่น้องนาไป

เป็นกิจกรรมที่น่าสนใจ เพราะจะไปนักศึกษาไปศึกษาเรียนรู้เหมือนกัน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท