ราชภัฏวิชาการ (ความประทับใจ)


โชว์โดยแยกเป็นชิ้นๆ ขา แขน

     จาการที่เราได้ไปเยี่ยมชมงานนิทรรศการวิชาการในครั้งนี้ผมได้ไปเยี่ยมชมงานและได้เจอกับงานวิชาการของคณะพยาบาลที่มีการจัดงานอย่างน่าสนใจซึ่งมีการนำตุ๊กตายางมาโชว์โดยแยกเป็นชิ้นๆ ขา แขน ทำให้เกิดความน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้ยังมีการให้ผู้เข้าชมงานมีการปั้มหัวใจ พร้อมทั้งมีการสอนอย่างชัดเจนทำให้ผู้เข้าชมได้รับความรู้มากมาย รวมทั้งเกิดความเข้าใจที่ชัดเจนทำให้สามารถนำไปใช้ได้อย่างถูกต้อง และนอกจากนี้ การจัดบอร์ มีการจัดบอรืดที่น่าสนใจโดยได้จัดเป็นภาพรูปส่วนประกอบต่างๆของร่างการ และมีการตกแต่งสีสันที่สวยงามทำให้ผู้เข้าชมสนใจอยากรู้อยากเห็นว่าเป็นบอร์ดเกี่ยวกับอะไร และเมื่ออ่านก็ต้องรู้เนื้อหาสาระของจุดประสงค์ของผู้จัดบอร์ดอย่างชัดเจน

  บอร์ดที่ชอบคือบอร์ดนิทรรศการของกลุ่มคณะพยาบาลศาสตร์

   -เหตุผลที่เลือกบอร์ดนี้

             เพราะมีการจัดที่น่าสนใจโดยใช้สีและรูปภาพทำให้เห็นเนื้อหาที่ชัดเจนก่อให้เกิดความสนใจในการอ่าน ซึ่งเมื่ออ่านก็เกิดความรู้ความเข้าใจเพราะ มีเนื้อหาชัดเจนอยู่แล้ว

   -ความรู้สึกที่เกิดขึ้นเมื่อได้เห็นบอร์ด

            รู้สึกว่าเนื้อหาโดดเด่นและเมื่อมองครั้งแรกก็เห็นรูปภาพที่น่าสนใจทำให้อยากรู้อยากเห็นว่าเป็นการจัดบอร์ดเกี่ยวกับอะไร

  -ประโยชน์ที่ได้รับจากการเข้าบอร์ด

             ได้รับประโยชน์ในหลายๆเรื่อง เช่น ในเรื่องความรู้ต่างๆที่ด้รับ การพันแผล การห้ามเลือด และยังรู้วิธีการปั้มหัวใจที่ถูกต้องคือ ควรใช้แรงตั้งแต่ 90-180 โดยประมาณ และสามารถนำความรู้เหล่านี้ไปใช้ในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย

 

หมายเลขบันทึก: 386093เขียนเมื่อ 19 สิงหาคม 2010 10:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 15:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท