บางใบไม้


ถึงจะรู้สึกเหนื่อยแต่ก็คุ้มค่าที่ได้ไปเรียนรู้อะไรแปลกใหม่ที่ไม่เคยได้ทำ

   

 

    จากการที่ดิฉันได้ไปเที่ยวที่บางใบ้ไม้ดิฉันรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่แปลกใหม่อย่างหนึ่งเพราะดิฉันไม่เคยได้ไปเที่ยวในสถานที่แบบนั้นเลยตอนเช้าเราก็ได้ไปลงเรือกันที่ท่าน้ำกันความรู้สึกตอนขี่เรือไปตามแม่น้ำตาปีมันตื่นเต้นมากเลยเราก็ขี่เรือมาถึงที่พักและเพื่อนๆก็ต่างกันถ่ายรูปกันใหญ่และเราได้เห็นต้นจากที่มีต้นคล้ายกับต้นระกำและหลังจากการพักเสร็จเราก็ไปปลูกลูกจากกันที่ริมบางกันและพอปลูกเสร็จเราก็ไปทำขนมจากกันย่างไปกินไปสนุกกันมากและพอตอนกลางคืนเราก็ได้ล่องเรือตามบางไปเรื่อยๆเพื่อที่จะไปดูหิ่งห้อยกันพอได้ดูแล้วบอกคำเดียวเลยว่าสวยมากๆเหมือนกันกับเราได้ดูไฟคริสต์มาสเลยระยิบระยับสวยมาแต่หน้าเสียดายเขาไม่ให้ถ่ายรูปเพราะการถ่ายรูปเป็นการทำให้หิ่งห้อยเป็นหมันได้และเขาบอกกันว่าหิ่งห้อยคือแมลงที่ยอมพลีชีพเพื่อความรักและหลังจากการดูหิ่งห้อยเราก็เดินทางกลับกัน ในวันนี้ถึงจะรู้สึกเหนื่อยแต่ก็คุ้มค่าที่ได้ไปเรียนรู้อะไรแปลกใหม่ที่ไม่เคยได้ทำ

คำสำคัญ (Tags): #บางใบไม้
หมายเลขบันทึก: 385716เขียนเมื่อ 17 สิงหาคม 2010 20:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 03:08 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

อานแล้วอยากไปเที่ยวชมจังเลยค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ใครไม่เคยไปบางใบไม้ก็สามารถไปเที่ยวกันได้นะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท