สมัครรักสมัครแฟน - ชาตรี ศรีชล


ขออภัยที่ไม่ได้ไปเยี่ยมเยียน

 ขอเวลาสะสางงานสักพักนะคะ

สมัครรักสมัครแฟน
ชาตรี ศรีชล

คุณ เอ๋ย สงสัยไม่เคยมีแฟน
ที่จะมาเกี่ยวแขน คู่เป็นแฟนของคุณ
เมื่อยามผมจ้อง เห็นต้องหลบชุลมุน
สงสัยแท้ แม่ คุณ จะรอไออุ่นจากใคร
คุณ ครับ สงสัยไม่รับเป็นแฟน
หนุ่มหนุ่มเสนอทั่วแดน ที่ขอเป็นแฟนเคียงหาย
ผมขอสมัคร ขอรักจากห้วงหัวใจ
เป็นแฟนสักคนได้ไหม เอาไว้ใช้ก็ได้คนดี
คุณสวยเกินไป เห็นมีชาย หมาย ปอง
กลัวตกกระป๋อง เธอไม่มอง มาสักที
เจอะกันทีไร เธอเอียงอาย หน่ายหนี
หรือตัด ไมตรี ที่ผมนี้ เสนอยิ้มไป
คุณ เอ๋ย สงสัยไม่เคยมีแฟน
เนื้อหอมคุณคงหวงแหน
เงินแสนคุณคงไม่ขาย
ผมขอสมัคร คู่รักภักดีจนตาย
ขอยอมเป็นทาสเคียงกาย
แลกใจของคุณมาครอง
.คุณ เอ๋ย สงสัยไม่เคยมีแฟน
เนื้อหอมคุณคงหวงแหน
เงินแสนคุณคงไม่ขาย
ผมขอ สมัคร คู่รักภักดีจนตาย
ขอยอมเป็นทาสเคียงกาย
แลกใจของคุณมาครอง

หมายเลขบันทึก: 385709เขียนเมื่อ 17 สิงหาคม 2010 19:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 มิถุนายน 2012 13:18 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

สวัสดีค่ะ

ลงชื่อปั่นบันทึกก่อนนะคะ  เร่งทำงานรไม่หนุกเลยค่ะ ต้องรับผิดชอบ  เขียนรายงานเชิงคุณภาพก่อนนะคะ

แอบมาฟังเพลงชอบสมัยหนุ่มหน่อยเดียว ฟังแล้วไปตรวจข้อสอบต่อครับ

* คุณอิงเอ๋ย...สงสัยเราวัยเดียวกัน ผมนั้นเกิดปีขาล ศูนย์ห้านะคนดี

คุณเก่งเสียนัก น่ารักและยวนยี แฟนคุณคงหวงสิ้นดีไม่ให้คุณหนีไปไหน

* คุณอิงเอ๋ยคุณสอนที่ใด โปรดบอกให้เข้าใจให้หายสงใสเถิดคุณ

ผมอยากรูจัก อยากทักเมื่อยามเจอคุณ สงสัยแรงเกื้อหนุนบุญผมคงไม่มี....

*** คุณเก่งเกินไปคงไม่มีใครจีบคุณ ผมคงมีบุญไม่เท่าไร

เพราะคุณเก่งนักมีความรูมากมาย ผมหรือจะสู๋ไหวเพียงแค่ฟังเพลงคุณ...

สวัสดีค่ะพี่คิม

P
  • มีความสุขกับการทำงานนะคะ
  • จะรออ่านบันทึก และภาพแห่งมิตรภาพค่ะ

สวัสดีค่ะอาจารย์

P
  • เช่นกันค่ะ ครูอิงก็แอบหนีจากหน้างานมาบันทึกเพลง
  • แว้บไปแว้บมาค่ะ
  • เพลงนี้ครูอิงฟังตั้งแต่ตอนเด็ก ๆ ค่ะ  ก็ยังชอบฟัง

สวัสดีค่ะครูPดอกรัก ดอนตรอ

  • อยากลองแต่งเพลงดูบ้างหน่ะค่ะ

*คุณ เอ๋ย เรายังมิเคยเจอกัน หนุ่มหนุ่มเข้าติดพัน ฉันนั้นมิเคยสนใจ

แม้นมีใครจ้อง  ฉันก็จะมองเลยไป ไม่เห็นจะน่าสนใจ  เท่าใดเลยหนอผู้ชาย

*คุณขาอย่าหาว่าฉันใจดำ  เคยถูกผู้ชายกระทำ เขานั้นยีย่ำน้ำใจ 

ฉันขอสลัดปัดรักจากขั้วฤทัย ไม่ขอเป็นแฟนกับใคร   ด้วยใจฉันนั้นยังจำ

*เขาร้ายเกินไป ผู้ชาย ที่ฉันหมาย ปอง ทำฉันหม่นหมอง  ไม่เลิกมอง เลิกข้องเสียที

ห่างกันทีไร ก็นอกใจ หน่ายหนี ฉันจึงตัดไมตรี  หลีกหนีไปไกลแสนไกล

***คุณ เอ๋ย สงสัยไม่คิดแล้วแฟน ผู้ชายที่มีทั่วแดน ไม่ขอเป็นแฟนของใคร

ฉันขอสมัคร เลิกรักภักดีจนตาย เข็ดแล้วนะเรื่องผู้ชาย อย่าหมายได้ใจไปครอง

สวัสดีค่ะพี่ครูอิง มาเยี่ยมฟังเพลง เพราะนะคะเมื่อก่อนก็เคยถูกคนร้องเพลงนี้มาจีบ ฮ่าๆๆ แต่ตอนนี้ก็อยากได้ยินใครสักคนร้องให้ฟังคงจะรอไปจน...อิอิ คิดถึงเสมอค่ะ

สวัสดีค่ะน้องตูมPrinda

  • เพลงนี้ดังมาก ๆ เลยนะคะ
  • แต่คนวัย 30 คงไม่เคยฟังแล้วหละ
  • ต้องวัย 40 อัพถึงจะเคยฟัง
  • คนขับร้องก็ลาโลกไปตั้งนานแล้ว 555555555+
  • น้องตูมสบายดีนะคะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท