เรื่องเล่าจากตนเก็บศพ 3


ช่วยกันขุดศพไร้ญาติ

สวัสดีค่ะ ชาว Gotoknow ทุกท่าน

วันนี้หนู ได้นำภาพ เมื่อ วันเสาร์ ที่ 14 สิงหาคม 2553 ที่พวกเราชาว กู้ภัยพุทธประทีป หลังสวน  จังหวัด ชุมพร ได้ช่วยกันทำ วันนี้พวกเราได้ช่วยกันขุดศพไร้ญาติ เพื่อนำศพไปนำไปทำบุญ ลองตามมาดูนะค่ะ  ไม่น่ากลัวหรอก ภาพแรกหัวหน้า พวกเราเอง ภาพ สอง และ  สาม ศพไร้ญาติ

                             

หมายเลขบันทึก: 385570เขียนเมื่อ 17 สิงหาคม 2010 12:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:23 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

เป็นการสร้างกุศลที่ยิ่งใหญ่มากเลยค่ะ ดิฉันขอแสดงความนับถือกลุ่มคลที่ทำงานโดยไม่หวังผลตอบแทนเช่นนี้ค่ะ

นับถืออย่างยิ่งค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท