R2R : ติดตามความก้าวหน้าของงาน..


การเขียนโครงร่างยังไม่ชัดเจน

       เมื่อวันที่ 3 ก.ค. 49ที่ผ่านมา ทีม R2R มีนัดประชุมติดตามความกาวหน้าในการดำเนินงาน โดยมีกลุ่ม DM และกลุ่มสูติ-เด็ก แต่บังเอิญว่าวันนั้นมีการประชุมชนกันหลายรายการ สมาชิกในกลุ่มเบาหวานจึงมาไม่ครบ ส่งตัวแทนมาเฉพาะพี่อ๊อฟ(OPD) เราจึงคุยกันในแนวคิดและกระบวนการที่กำลังดำเนินอยู่

       ส่วนกลุ่มสูติ-เด็ก มากันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา และก็ได้เล่าให้ฟังว่าตอนนี้ที่ตนกำลังดำเนินอยู่นั้นถึงขั้นไหนบ้าง และกำลังทำอะไร พี่วิเล่าให้ฟังว่าตนเองได้ไปค้นข้อมูลและประวัติเดิมๆ ของผู้ป่วยที่เกิดอุบัติการณ์มาวิเคราะห์ เพื่อค้นหาสาเหตุเกี่ยวกับพฤติกรรมบริการที่เราได้ให้ต่อคนไข้ที่มารับบริการ และดูว่ามีส่วนไหนที่ยังไม่สมบูรณ์บ้าง เพื่อที่จะได้นำมาเป็นข้อมูลที่นำไปสู่การพัฒนารูปแบบการสอนสุขศึกษาของทีมกลุ่มที่ดำเนิน R2R อยู่

       และในวันนี้ ( 12 ก.ค. 49) เราได้พูดคุยพบปะกันกับทีมกลุ่มศัลย์ ซึ่งนัดหมายกันประมาณบ่ายสามโมง เพื่อไม่เสียเวลาเมื่อมาเจอกันก็ small talk กันเล็กน้อยเราก็คุยกันเรื่องความก้าวหน้าของงานกันเลย ซึ่งในส่วนของกลุ่มศัลย์นี้มีในส่วนที่ต้องปรับปรุงคือ การเขียนโครงร่างยังไม่ชัดเจน ยังมองไม่เห็นภาพที่ว่ารูปแบบการเยี่ยมที่พัฒนาขึ้นนั้นแตกต่างจากแบบเดิมอย่างไร จึงน่าจะนำไปปรับกันนิดหน่อย และในส่วนดำเนินการนั้นพี่ชมพู่เล่าให้ฟังว่าได้ดำเนินการไปบ้างแล้ว..คราวน่าคงจะมีเรื่องเล่าดีมาเล่าสู่กันฟังเป็นแน่แท้

หมายเลขบันทึก: 38439เขียนเมื่อ 12 กรกฎาคม 2006 23:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 ตุลาคม 2013 06:49 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท