ย่านาง : ย่านาง ที่วางขายในตลาดสด


-น้ำย่านาง ถุงละ 5 บาทครับ

-แกงซุปหน่อไม้ใส่ย่านาง ถุงละ 10 บาทครับ

-ราคาวันที่ 10 สิงหาคม 53 ที่ตลาดสด อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ครับ

...

...


คำสำคัญ (Tags): #ย่านาง
หมายเลขบันทึก: 383266เขียนเมื่อ 10 สิงหาคม 2010 09:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 มีนาคม 2015 11:51 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

สวัสดีค่ะ

ความสะดวก สบายของการซื้อน้ำย่านาง  แต่อาจไม่สะอาดหรือได้น้ำย่านางไม่เข้มข้น

ข้อสำคัญคนรุ่นใหม่จะลืมวิธีการที่คนรุ่นเก่าสอนเอาไว้  ในการคั้นหรือโขลกใบย่านาง

ครูคิมเคยถูกคุณแม่ใช้โขลกใบย่านาง  มีน้ำตาลงไปผสมน้ำย่านางด้วย  เพราะทำงานช้าค่ะ

เอาย่านางยักษ์มาฝากค่ะตามดูที่บล็อกหนูได้นะค่ะอาจารย์หรือถ้าอาจารย์อยากได้ต้นเล็กหนูจะเอาไปเผื่อเพราะหนูจะกลับบ้านวันแม่ จะเอาไปฝากไว้ร้านพี่ชายหนูที่เปิดร้านเน็ตอยู่หน้าป้ายราชมงคลกาฬสินธุ์ค่ะ

 

P

ครูคิม

  • อ่านดีจังเลยครับ น้องเรา..
  • พี่ชาย
P

นิดหน่อยเอง

  • ตื่นเต้นจังเลยครับ
  • ต้นเล็ก ๆ มาเมื่อไร รบกวนแจ้งให้ผมทราบด้วยนะครับ
  • ผมจะไปรับ และจะรีบนำไปปลูกศึกษาดูนะครับ
  • ขอขอบคุณล่วงหน้า ณ ที่นี้ด้วย มาก ๆ ๆ เลยนะครับ
  • ดีใจจังเลยครับ
P

นิดหน่อยเอง

  • ผมได้รับ mail และได้ตอบกลับด้วยแล้วนะครับ
  • ขอขอบคุณน้องท่าน (คงอายุน้อยกว่าผมมาก ๆ ๆแน่เลยนะครับ... ฮิ ๆ ๆ) มาก ๆ ๆเลยนะครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท