อยากบอกด้วยหัวใจเรารักแม่


 อยากบอกด้วยหัวใจเรารักแม่

      เรารักแม่ ชื่อเพลงที่หลาย ๆ คนคงคุ้นหู แถมเนื้อเพลง ก็ตรงกับใครหลาย ๆ คนเช่นกัน  ดิฉันแค่อยากบอกทุกคนว่า  คำว่ารักที่เราจะมอบให้แม่นั้น เราไม่จำเป็นต้องบอกแค่วันแม่เท่านั้น เราสามารถบอกได้ทุกวันและไม่ใช่เพียงคำพูด เราควรแสดงออกโดยการกระทำด้วยเช่นกัน ดิฉันเชื่อค่ะว่า แม่ไม่ต้องการอะไรจากเรา ท่านแค่อยากเห็นเราประสบความสำเร็จในชีวิต ท่านก็สบายใจแล้ว

      ตอนนี้หลาย ๆ คนคงคิดถึงแม่อยู่ ดิฉันก็คิดถึงท่านเช่นกันค่ะ ทุก ๆ วันคือวันแม่  อย่าลืมคิดถึงท่านแล้วไปเยี่ยมท่านบ่อย ๆ นะค่ะ ดิฉันขอนำข้อความบางส่วนของเนื้อเพลงนี้ มานำเสนอนะค่ะ 

      "อยากบอกกับฟ้าไม่ว่าชาติใด ขอเป็นลูกแม่ได้มั๊ยทุกชาติเลย"

 

คำสำคัญ (Tags): #เรารักแม่#แม่
หมายเลขบันทึก: 383199เขียนเมื่อ 9 สิงหาคม 2010 21:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 มิถุนายน 2012 19:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

บอกแม่เถิดครับว่าเรารักท่าน บอกได้หลายวิธีครับ การกอดก็ใช่ การหอมก็ใช่ การส่งการ์ดก็ใช่ การโทรบอกก็ใช่ ที่สำคัญคือความต่อเนื่องครับ

เสาวลักษณ์ (เด็กครุศาสตร์)

ขอบคุณค่ะ

  • สวัสดีค่ะ
  •  "แม่" คำ ๆ ยิ่งใหญ่ในใจของลูกเสมอ แม่ คำ ๆ ได้ฟังเมื่อไหร่ ก็อบอุ่นหัวใจอย่างบอกไม่ถูก.... รักแม่ทุกวัน ทุกเวลา
  • ขอบคุณบันทึกดี ๆ อ่านแล้วมีความสุขมาก ๆ ค่ะ

              

P
สวัสดีค่ะน้องยุรัมภา ทิมขำ
พระคุณแม่นั้นตอบแทนเท่าไหร่ไม่มีวันหมด  ลูกควรที่จะต้องรักและกตัญญูต่อแม่อย่างสูงสุด  การแสดงความรักต่อแม่ไม่ใช่ทำแค่เพียงวันเดียว แต่ต้องทำทุกวัน และตลอดไปจนกว่าชีวิตจะหาไม่
ชื่นชมความรักที่น้องมีต่อคุณแม่ค่ะ  ขอให้น้องประสบแต่ความสุขความเจริญด้วยอานุภาพแห่งความกตัญญูนี้ค่ะ
สุขสันต์วันแม่ค่ะ

ขอบคุณครูใจดีมากนะค่ะ

สำหรับคำอวยพร

หนูขอให้ ครูใจดี มีสุขภาพที่แข็งแรงนะค่ะ

เสาวลักษณ์ (เด็กครุศาสตร์)

ขอบคุณนะค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท