โอกาสนี้ไม่ได้มีกันบ่อย ๆ


 โอกาสนี้ไม่ได้มีกันบ่อย ๆ

  เมื่อวานนี้ประมาณ 4 โมงเย็นเห็นจะได้พวกเราก็เตรียมตัวรับเสด็จทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน์ราชกัญญาพรรณวดี ซึ่งพระองค์ท่านเป็นองค์ประธานโครงการ To Be Number One พระองค์ท่านเสด็จมาถึงเวลาประมาณ เกือบ ๆ 4 ทุ่ม พระองค์ท่านเสด็จมาทรงดนตรี 8 เพลง ขณะที่พระองค์ท่านทรงดนตรี พวกเราก็ร้องเพลงตามอย่างสนุกสนาน หลังจากนั้นพระองค์ท่านทรงตรัสอะไรเล็ก ๆ น้อย ๆ กับพวกเรา พระองค์ท่านเป็นกันเองกับพวกเรามาก ๆ พระองค์ทรงดนตรีได้ไพเราะมากๆ เลยล่ะค่ะ

  ครั้งหนึ่งในชีวิตที่ได้รับเสด็จพระองค์ท่านรู้สึกประทับใจมาก ๆ เลยค่ะ  ถ้ามีโอกาสก็จะไปรับเสด็จอีกค่ะ

  ถ้าดิฉันใช้คำราชาศัพท์ผิดไปก็ขออภัยค่ะ และช่วยชี้แนะด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

 

 

 

คำสำคัญ (Tags): #รับเสด็จ#เพลง
หมายเลขบันทึก: 382426เขียนเมื่อ 6 สิงหาคม 2010 23:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 15:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

นอกจากพระองค์กระหม่อมหญิงอุบลรัตน์ ราชกัญญาพรรณวดี ที่ทรงดนตรีให้พวกเราฟังแล้ว ยังมีนักร้องชื่อดังอีกมากมาย

ที่มามอบความสนุกสนานให้แก่พวกเรา

น้องเองก็เป็นคนหนึ่งที่เข้าร่วมรับเสด็จในครั้งนี้ ได้อะไรเยอะเลย ทั้งข้อคิด และความสนุกสนาน

นาย ภูริภัทร พิริยสถิต

ท่านเคยเสด็จมาจังหวัดสุราษฎร์ธานีมาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อปีสองปีที่แล้ว

เป็นที่น่าเสียดายไม่มีโอกาสได้ไปชมและฟังท่านทรงดนตรี

แต่ครั้งนี้ถึงเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้มีโอกาสชมและฟังท่านทรงดนตรี

เป็นเรื่องที่ประทับใจที่สุดในชีวิต

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท