เรื่องเล่าจาก ....สิงหนคร


น่าปลื้มใจแทนคนสิงหนครเพราะอย่างน้อยประธานชุมชนเหล่านี้เขาก็มีความเสียสละที่จะทำงาน แต่มันก็คงจะสำเร็จทุกอย่างไม่ได้ก็ต้องอาศัยความร่วมมือจากคนในชุมชนด้วยนะค่ะ.................................................................

เทศบาลเมืองสิงหนคร..........................

            เมื่อวันที่ 15 ก.ค. 2553 ที่ผ่านมา ได้เข้าร่วมประชุมกับแกนนำเครือข่าย ประธานชุมชน 30 ชุมชน  ที่ทำงานเกี่ยวกับการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในพื้นที่ ซึ่งเป็นการมาพบปะหารือกันทุกเดือนของคน ที่มีความเสียสละในการทำงานต่อส่วนรวม และสังคม โดยเป็นเล่าถึงสถานการณ์โดยทั่ว ๆ ไปของแต่ละชุมชนในเทศบาลเมืองสิงหนคร มีการทำงานอย่างไรบ้าง มีปัญหา อุปสรรคอย่างไรเกิดขึ้นกับการทำงานบ้าง ซึ่งประธานชุมชนแต่ละคนก็ได้แลกเปลี่ยนแนวความคิด ช่วยกันเสนอแนะความคิดของแต่ละคนออกมาเพื่อจะช่วยกันแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น

                และถือว่าเป็นนิมิตรหมายที่ดี เพราะได้รับเกียรติจาก นายเสริมศักดิ์  จันทร์สว่าง นายกเทศมนตรี เทศบาลเมืองสิงหนคร เข้าร่วมประชุม และรับฟังถึงปัญหา อุปสรรคในการทำงานของประธานชุมชนด้วย ซึ่งท่านนายกฯ ก็ได้ให้แนวคิด แนวทาง ในการแก้ไขปัญหา และรวมไปถึงการให้กำลังใจและชมเชยประธานชุมชนที่ได้เสียสละเวลา แรงกาย แรงใจ ในการทำงานเพื่อคนในสิงหนคร น่าปลื้มใจแทนคนสิงหนครเพราะอย่างน้อยประธานชุมชนเหล่านี้เขาก็มีความเสียสละที่จะทำงาน แต่มันก็คงจะสำเร็จทุกอย่างไม่ได้ก็ต้องอาศัยความร่วมมือจากคนในชุมชนด้วยนะค่ะ.......................

 

หมายเลขบันทึก: 381883เขียนเมื่อ 5 สิงหาคม 2010 09:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:19 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

น่าปลื้มใจแทนคนสิงหนครนะครับ เพราะอย่างน้อยประธานชุมชนเหล่านี้เขาก็มีความเสียสละที่จะทำงาน

เป็นถ้อยคำที่เติมเต็มกำลังใจได้เป็น อย่างดีเลยนะครับ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท