วันเปิดโลกกิจกรรมสุดหรรษา


  วันที่17กรกฎาคม2553  เป็นวันเปิดโลกกิจกรรมของมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ซึ่งทางองค์การนักศึกษาได้จัดกิจกรรมนี้ขึ้นเพื่อให้นักศึกษาได้ร่วมกันทำกิจกรรมที่ตนสนใจ โดยในงานมีซุ้มกิจกรรมมากกว่า30ซุ้มให้นักศึกษาได้สมัครกัน

   วันนี้เป็นวันที่ดิฉันรู้สึกถึงความสัมพันธ์ของทุกๆคณะที่ได้ให้ความร่วมมือกันทำกิจกรรม ทุกคนมีความกระตือรือร้นที่จะทำงานของตน น้องปี1 ทักทายรุ่นพี่โดยการยกมือไหว้และยิ้มให้ สิ่งเหล่านี้แสดงให้เห็นว่ามารยาทของนักศึกษาที่นี้ว่าเป็นคนที่มีความอ่อนน้อมถ่อมตน

   รุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัยเป็นรุ่นพี่ที่ไม่ถือตัว รุ่นพี่สอนให้รุ่นน้องรู้จักอดทนโดยเฉพาะน้องปีหนึ่งที่ยังต้องปรับตัวกับการเรียนและการทำกิจกรรม กิจกรรมวันเปิดโลกกิจกรรมก็ถือเป็นวันหนึ่งที่สร้างความอดทนและสร้างสัมพันธ์ไมตรีของเราชาวราชภัฏทุกคน

  ในงานมีการแสดงของทุกคณะ แต่ละคณะก็ทำการแสดงได้อย่างน่าชื่นชม มีการร้องเพลงของวงดนตรีมหาวิทยาลัยให้นักศึกษาได้ชมกันอย่างสนุกสนาน วันนี้จึงเป็นวันที่ดิฉันรูสึกประทับใจวันหนึ่งเลยค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #อังกฤษ
หมายเลขบันทึก: 377866เขียนเมื่อ 22 กรกฎาคม 2010 17:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 03:06 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สวัสดีค่ะคุณอธิตา 

ขอบคุณที่ให้ความรู้เรื่องวันเปิดโลกกิจกรรมของมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ที่น่าสนใจ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท