ยินดีต้อนรับ


สวัสดีครับ

 

เรียน  ทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม

ผมชื่อ   นายฐานิศวร์   ผลเจริญ

ตำแหน่ง  ครู คศ. 1  กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์

             โรงเรียนกระสังพิทยาคม ตำบลกระสัง อำเภอกระสัง จังหวัดบุรีรัมย์

             สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 32

วุฒิการศึกษา     วิทยาศาสตรบัณฑิต  (สถิติประยุกต์)

                      ประกาศนียบัตรบัณฑิต (วิชาชีพครู)

ประสบการณ์ในการสอน

         1.  สอนคณิตศาสตร์ ม.4,ม.5 โรงเรียนพระครูพิทยาคม จังหวัดบุรีรัมย์

         2.  สอนคณิตศาสตร์ ม.1,ม.4  โรงเรียนจุฬาภรณราชวิทยาลัย จังหวัดบุรีรัมย์

         3.  สอนคณิตศาสตร์ ม.2,ม.4  โรงเรียนภัทรบพิตร จังหวัดบุรีรัมย์

         4.  สอนคณิตศาสตร์ ม.1,ม.4  โรงเรียนสัตยาไส จังหวัดลพบุรี

         5.  สอนคณิตศาสตร์ ม.1,ม.2,ม.3 โรงเรียนบ้านโคกสูง จังหวัดบุรีรัมย์

         6.  สอนคณิตศาสตร์ ม.3,ม.4,ม.6 โรงเรียนกระเทียมวิทยา จังหวัดสุรินทร์

 ยินดีต้อนรับทุกท่าน

คำสำคัญ (Tags): #ยินดีต้อนรับ
หมายเลขบันทึก: 377795เขียนเมื่อ 22 กรกฎาคม 2010 14:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:15 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (24)

สวัสดีครับ  ได้เข้ามาทำความรู้จักครับ   คุณครูน่าจะมีงานเขียนเยอะๆ ผมจะรออ่านครับ

สวัสดีครับ คุณธนา นนทพุทธ ยินดีที่ได้รู้จัก

ผมใช้งาน blog วันนี้เป็นวันแรกครับ

ติดตามต่อไปนะครับจะมีข้อความทางการเรียนการสอนคณิตศาสตร์ มาให้อ่าน ครับ

สวัสดีค่ะ หนูแวะมาขอคะแนนที่สอบวันพฤหัสบดีค่ะ

น.ส.โสภาพรรรณ แสนงาม

ครูจะย้ายโรงเรียนวันไหนค่ะ

ถึง โสภาพรรณ

ครูจะเดินทางวันที่ 30 ก.ค. 2553 จ้า

สวัสดีค่ะคุณครู ฐานิศวร์ที่เคารพ

หนูชื่อ น.ส.สมฤดี สาแก้ว ม.4/3

หนูมาขอคะแนนค่ะ

นางสาวทัศนีย์ มะลิงาม

สวัสดีค่ะคุณครูฐานิศวร์ ผลเจริญ ที่เคารพ

ดิฉันนางสาวทัศนีย์ มะลิงาม ม.5/1

ครูจะย้ายโรงเรียนจริงๆ เหรอค่ะ หนูยังไม่อยากให้ครูไปเลยค่ะ

หนูอยากเรียนกับคุณครูอีกครั้ง เพราะเวลาเรียนกับครูรู้สึกว่าสนุกมากค่ะ

หนูแวะมาทักทายค่ะ

สวัสดีค่ะ (ทัศนีย์)

เด็กหญิงชนากานต์ ศรีงาม

เรียน คุณครูฐานิศวร์ ผลเจริญ ที่เคารพ

ดิฉันเด็กหญิงชนากานต์ ศรีงาม เด็กนักเรียนชั้นม.3/1

หนูได้เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณครู ในเว็บไซต์ของครูนั้นมีเนื้อหาสาระทางคณิตศาสตร์มากมายน่าค้นคว้า

ซึ่งเป็นประโยชน์ในการเรียนคณิตศาสตร์ต่อหนูและเพื่อนๆมากเลยค่ะ

ด้วยความเคารพอย่างสูง

เด็กหญิงชนเกานต์ ศรีงาม

เด็กหญิงสุพัตรา สางาม

สวัสดีค่ะ

หนูชื่อ เด็กหญิงสุพัตรา สางาม

ม.3/1 เลขที่16

หนูได้มาเข้าชมเว็บไซต์ของครู เว็บไซต์ของครูทำให้หนูรู้สึกผ่อนคลาย เพราะเว็บไซต์ของครู

ดูแล้วสวยงามสบายตา

ด้วยความเคารพอย่างสูง

เด็กหญิงสุพัตรา สางาม

ขอบใจ นักเรียนที่น่ารัก ที่ให้กำลังใจ เป็นแรงใจในการสอนพวกเธอ ต่อไป

สวัสดีครับผู้เยี่ยมชมทุกท่าน

ตั้งแต่วันที่ 20 ส.ค. 2553 ได้ย้ายไปดำรงตำแหน่งครูที่ ร.ร. กระสังพิทยาคม แล้วครับ

สวัสดีค่ะคุณครูฐานิศวร์ ผลเจริญ

สบายดีไหมค่ะ

โรงเรียนใหม่เป็นงัยบ้างค่ะ

สวัสดี ลาภิสรา คิดถึงเรา คิดถึงเวลาเรียน 3/2

ตอนนี้ ร.ร.กระสังพิทยาคม กำลังแข่งกีฬาสี เลยยังไม่ได้สอน

วันหลังจะเล่าให้ฟัง

คิดถึงเสมอ

สวัสดีจ้า.....ครูฐานิศวร์

เป็นไงบ้างโรงเรียนใหม่ ดีไหม เด็กๆๆเป็นไงบ้าง คงจะมีคนน่ารักๆๆ

คิดถึงจัง ยิ่งเวลากินข้าว ไม่มีคนกวนอ่ะ (เต้นให้ดูด้วย) 5555

เข้ามาเยี่ยมชมแล้วนะบล็อกนะ เยี่ยมมากเลย มีสาระมากๆ

พัฒนาต่อไปนะจ้ะ

รักและคิดถึงจ้า

....p' noi....

สวัสดีครับพี่หน่อย

คิดถึงเหมือนกัน อยากกินข้าวด้วย อยู่บ้านก็ดี แต่ไม่ค่อยสนุก ไม่ค่อยได้พูดคุย

เป็นกำลังใจให้ทำงาน ร.ร. ในฝัน นะครับ (ร.ร.ที่ 3)

ว่างๆ ก็แวะชม blog อีกนะครับ

ถ้ามีโอกาสนัดกันทานข้าวสุรินทร์ นะครับ

รักและคิดถึง

ครูฐานิศวร์ ผลเจริญ

งานคือชีวิต ชีวิตคืองานบันดาลสุข

ทำงานให้สนุก เป็นสุขเมื่อทำงาน

ยินดีตอนรับเช่นกันครับ..

ชื่นชมในความตั้งใจเผยแผ่งานคณิตศาสตร์ครับ..

 

ครูนอกกะลา

http://krunongkala.blogspot.com/

ขอบคุณสำหรับกำลังใจจาก ครูนอกกะลาครับ

สวัสดีคับอาจารย์

สบายดีมั้ยคับ

คิดถึงอาจารย์มากเลยคับ

ขอให้อาจารย์มีความสุขมากๆ มีสุขภาพร่างกายที่แข็งเเรงน่ะคับ

  • ขอบใจ ด.ช.เก่ง ครูก็สบายดี
  • มีความสุข กับการสอน
  • ตั้งใจเรียน และเป็นคนดี
  • คงได้มีโอกาสเจอกัน
นางสาวนุชรัตน์ บุพศิริ

สวัสดีค่ะอาจารย์

หนูอยู่ ม.4/6 นุชรัตน์ คนเดิมค่ะ

อาจารย์สบายดีม๊ยค่ะ ขอให้อาจารย์มีสุขภาพดี

จะได้คอยเป็นคุณพ่อคนที่ 2 ให้ม.4/6เรื่อยไปน่ะค่ะ

  • ขอบคุณ นุชรัตน์ มากเลย
  • รู้จักมาให้กำลังใจครู
  • ก็สบายดี มีความสุข
  • สบายใจ ดีใจ และมีความสุข เวลาสอนพวกหนูๆ 4/6

สวัสดีค่ะคุณครู หนูน.ส.วินิตา  พิมพ์จันทร์  ม.4/6  หนูเรียนกับครูแล้วหนูมีความสุขไม่เครียดเฮฮามากเลยค่ะ คุณครูสอนเข้าใจง่าย หนูอยากให้ครูสอนอีกตอน ม.5จังเลย สาธุ!ขอให้ครูได้สอนจริงๆด้วยเถิด เพี้ยง! ขอให้ครูมีสุขภาพแข็งแรง อายุยืนยาวหมื่นๆปี  บ๊าย บาย ค่ะ

  • ขอบใจ วินิตา ที่แวะมาทักทายครู
  • ครูก็อยากสอนพวกเราอีกเช่นกัน 4/6 เป็นเด็กน่ารัก
  • มีความสุขมากๆ นะจ๊ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท